Nhảy đến nội dung
x

Công bố quyết định Phó hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng

16:00 chiều ngày 15/05/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm TS. Nguyễn Ngọc Sơn, Trưởng khoa Khoa luật TDTU giữ chức vụ Phó hiệu trưởng, Nhiệm kỳ 2014-2019, kể từ ngày 15/05/2018.

Thay mặt Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Đảng ủy Nhà trường, GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng kiêm Bí thư Đảng ủy TDTU đã trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng TS. Nguyễn Ngọc Sơn đã có được sự tín nhiệm của tập thể cán bộ chủ chốt để được bầu giữ nhiệm vụ Phó hiệu trưởng. Với niềm tin này, Nhà trường kỳ vọng TS. Nguyễn Ngọc Sơn sẽ giữ vững tinh thần, ý chí và sự kiên quyết trong công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ trước đây và nhiệm vụ mới kể từ hôm nay.

Đáp lại tình cảm và sự tín nhiệm của Lãnh đạo, tập thể giảng viên-viên chức TDTU, TS. Nguyễn Ngọc Sơn đã bày tỏ sự xúc động khi được thừa hưởng thành quả lao động của các thế hệ giảng viên, viên chức và lãnh đạo đã làm việc với TDTU từ trước mình; để mình may mắn được công tác tại TDTU như hôm nay; cam kết cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, nỗ lực trong công việc, chiến thắng bản thân, hết lòng với người học để cùng Ban giám hiệu, tập thể giảng viên-viên chức và sinh viên xây dựng, giữ vững hình ảnh, uy tín và đẳng cấp của TDTU.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

 

Ông Nguyễn Minh Quang, Phó trưởng phòng Phòng tổ chức-hành chính đọc quyết định bổ nhiệm

 

 

GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU trao quyết định và tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Ngọc Sơn

 

TS. Nguyễn Ngọc Sơn, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu nhận nhiệm vụ