Nhảy đến nội dung
x

Khoa luật Trường đại học Tôn Đức Thắng tiếp đón và làm việc với đại diện The University of Arizona (Mỹ)

Ngày 29/11/2018, Khoa Luật Trường đại học Tôn Đức Thắng tiếp đón và làm việc với Trường đại học Arizona (Mỹ). Tại buổi làm việc này, Khoa luật TDTU đã đàm phán, thỏa thuận song phương với đối tác về lĩnh vực hợp tác quốc tế, đặc biệt là vấn đề đào tạo chương trình liên kết và nghiên cứu giữa Khoa luật TDTU và đối tác, hai bên đã thống nhất một số nội dung và sẽ tiến hành ký kết MOU đối với lĩnh vực này trong thời gian tới.

Arizona%201.jpg

 TS. Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa luật Trường đại học Tôn Đức Thắng phát biểu lý do bắt đầu buổi làm việc.

Arizona%202_1.jpg

 

Arizona%202.jpg

Giáo sư Brent White - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Học viện toàn cầu và Giáo dục Quốc tế Trường đại học Arizona giới thiệu một số thông tin về Trường

IMG_4221.jpg

Khoa luật TDTU đang trao đổi và đàm phán với đại diện The University of Arizona

Cùng tham gia sự kiện này còn có đại diện của hai Khoa trực thuộc TDTU: Khoa Khoa học xã hội và Nhăn văn, Khoa môi trường và bảo hộ lao động. Các đơn vị cũng đưa ra một số vấn đề thảo luận về chương trình đào tạo mảng liên kết quốc tế và nghiên cứu với The University of Arizona, cơ bản các cũng đã thỏa thuận được một vài nội dung trong lĩnh vực này.

IMG_4229.jpg

 

IMG_4230.jpg

Đại điện: Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn, Khoa môi trường và bảo hộ lao động trao đổi thỏa thuận với đối tác

Kết thúc buổi làm việc, các bên cùng nhau chụp ảnh lưu niệm để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Arizona%205.jpg

TS. Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa luật Trường đại học Tôn Đức Thắng tặng quà cho Giáo sư Brent White  - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Học viện toàn cầu và Giáo dục Quốc tế Trường đại học Arizona