Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên Khoa Luật TDTU hỗ trợ phổ biến pháp luật cho đoàn viên, thanh niên công nhân

Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (09/11) gắn liền với hoạt động tuyên truyền, giáo dục, hoạt động pháp luật và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong đoàn viên, thanh niên công nhân. Vào ngày 07/11/2020 vừa qua, Cụm Xây dựng - Giao thông Khu vực công nhân lao động tổ chức "Ngày hội Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam" trong thanh niên công nhân 2020. Ngày hội có sự tham gia của Đoàn Tổng Công ty SAMCO, Đoàn Khối Bộ Giao thông vận tải, Đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, Đoàn Khối Bộ Xây dựng, Đoàn Công ty HFIC và các bạn sinh viên Khoa Luật TDTU được mời hỗ trợ tổ chức chương trình ý nghĩa này.

Đây là một chương trình bổ ích cho đoàn viên, thanh niên công nhân trong việc tiếp nhận các thông tin về Luật pháp và được tư vấn pháp luật. Khoa Luật Trường Đại học Tôn Đức Thắng rất vinh dự khi được tham gia trong chương trình với 01 phiên toà giả định về tranh chấp lao động. Bằng sự cố gắng và nổ lực hết mình, các sinh viên Khoa Luật TDTU đã mang đến một nội dung án có tình, có lý, cung cấp những điểm pháp lý thú vị trong việc đơn phương chấm dứt hợp đồng từ người sử dụng lao động. Buổi diễn án đã thành công như mong đợi từ Đoàn Khối.

Chương trình đã kết thúc cùng ngày. Hy vọng những vấn đề pháp lý được nhắc đến, những tình tiết vụ án được tái hiện lại là một trang bị vững chức về pháp luật và cuộc sống cho các đoàn viên, thanh niên công nhân. Cảm ơn đơn vị đã tiến hành tổ chức chương trình này và tạo điều kiện cho các Thầy, Cô là giảng viên và sinh viên Khoa Luật TDTU được tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngày hội

Hình 1

 

Hình 2

 

Hình 3

Hình ảnh: Công ty KUMHO SAMCO
Bài viết: CLB Event Khoa Luật TDTU