Nhảy đến nội dung
x

Bản tin Đại học Tôn Đức Thắng Tháng 02/2022

Trường Đại học Tôn Đức Thắng vào Top 100 đại học trẻ tốt nhất thế giới theo THE

Hình 1

Ngày 15/02/2022, tổ chức xếp hạng đại học THE World University Rankings đã công bố kết quả xếp hạng các đại học trẻ toàn cầu năm 2022. Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã được xếp thứ 98 trong tổng số 790 đại học được đưa vào bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng các đại học trẻ toàn cầu của THE (THE Young University Rankings) là bảng xếp hạng các đại học trên toàn thế giới có tuổi đời từ 50 năm trở xuống, được THE công bố từ năm 2012. Đây là lần đầu tiên TDTU vào bảng xếp hạng này.

Hội Tự động hóa Việt Nam thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

hình 2

Ngày 16/02/2022, TS. Nguyễn Quân - Chủ tịch Hội Tự động hóa Việt Nam, nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cùng một số thành viên đại diện Hội Tự động hóa Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Tiếp đoàn có TS. Võ Hoàng Duy - Trưởng phòng Sau đại học, TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Trưởng khoa Điện - Điện tử cùng một số thầy cô giảng viên Khoa Điện - Điện tử.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng chào đón sinh viên quay trở lại trường học trực tiếp

hình 3

Ngày 21/02/2022, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã đón sinh viên quay trở lại học trực tiếp sau thời gian học trực tuyến do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Trong ngày trở lại, khuôn viên TDTU ngập tràn sắc màu với nhiều hoạt động chào mừng sinh viên. Công tác an toàn phòng dịch vẫn được ưu tiên hàng đầu. Mọi người đều chú ý tuân thủ quy tắc 5K, thích ứng với tình hình mới để đảm bảo sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Công đoàn Trường Đại học Tôn Đức Thắng ủng hộ gần 500 triệu đồng cho học sinh mồ côi

Hình 4

Ngày 24/02/2022, Công đoàn Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức trao kinh phí ủng hộ Quỹ học bổng dành cho các cháu học sinh mồ côi do đại dịch COVID-19.

Đến dự lễ có đại diện Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo huyện Hóc Môn và 20 em học sinh mồ côi do đại dịch COVID-19 ở các xã, thị trấn thuộc huyện Hóc Môn.

Số 19, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
www.tdtu.edu.vn | facebook.com/tonducthanguniversity | youtube.com/tdtuniversity
© Copyright 2021 - Ton Duc Thang University