Nhảy đến nội dung
x

Khoa Luật TDTU tiếp và làm việc với Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai

Sáng ngày 25/3/2023, Khoa Luật TDTU tiếp và làm việc với Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai, tổ chức Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai, Văn phòng Luật sư Quang Thái và Công ty Luật TNHH T.A và Cộng sự.

Hình 1

Trong Lễ ký kết hợp tác này, Đoàn Luật sư Đồng Nai trao tặng 15 những suất học bổng cho sinh viên Khoa Luật TDTU có thành tích học tập tốt.

hình 2

Bên cạnh đó, Khoa Luật cũng triển khai ký kết Thoả thuận hợp tác với Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai, Văn phòng Luật sư Quang Thái và Công ty Luật TNHH T.A và Cộng sự. Sự kiện này đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền vững của Khoa Luật TDTU với các dơn vị, doanh nghiệp thân hữu, mở ra nhiều cơ hội cho Khoa Luật trong việc phát triển mà còn cho các bạn sinh viên trong con đường theo đuổi ngành Luật.

Hình 3

Trong dịp này, quý Luật sư cũng thực hiện Chuyên đề “Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Luật”, do ThS. LS Lê Quang Y - Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Đồng Nai chủ trì.

Hình 4

Bằng những trai nghiệm nghề nghiệp, ThS. LS. Lê Quang Y và các Luật sư thành viên Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai đã có những chia sẻ quý báu đến các bạn sinh viên tham dự. Qua đó, giúp cho sinh viên có cái nhìn rộng hơn về ngành Luật cũng như những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Sau chuyên đề này Khoa Luật mong muốn các bạn sinh viên có thêm những kiến thức về ngành học cũng như định hướng cho bản thân.

Hình 4


 

Hình 5

CLB Event Khoa Luật