Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề: Giới thiệu mô hình học IELTS đạt 6,5 trong vòng 3 tháng và triển khai chương trình đánh giá năng lực tiếng Anh

Vừa qua, các bạn sinh viên Khoa Luật, TDTU đã có buổi gặp gỡ với nhiều hoạt động sôi nổi và hào hứng cùng với Trung tâm Anh ngữ Hamia trong khuôn khổ chuyên đề: “Giới thiệu mô hình học IELTS đạt 6,5 trong vòng 3 tháng và Triển khai chương trình đánh giá năng lực tiếng Anh/thi thử IELTS 4 kỹ năng” – một trong những chuyên đề hấp dẫn của Khoa Luật hợp tác cùng Trung tâm Anh ngữ Hamia.

Hình 1

Chuyên đề đã mang đến cho Sinh viên những kiến thức bổ ích về kỹ năng học Tiếng anh, đồng thời giới thiệu mô hình, các khóa học tiếng Anh tại Trung tâm phù hợp với khả năng của mỗi sinh viên. Đặc biệt là sinh viên tham gia chuyên đề đã có cơ hội trải nghiệm mô hình học tiếng Anh 1-1 với giáo viên của Trung tâm trong không khí vui nhộn và hấp dẫn.

Hình 2

Trong suốt thời gian diễn ra Chuyên đề, các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe và chủ động tương tác với Diễn giả, đồng thời các bạn sinh viên rất phấn khởi, mạnh dạn đặt các câu hỏi liên quan đến việc học Tiếng anh, góp phần tạo không khí hào hứng cho buổi chuyên đề.

Hình 3

Thông qua buổi chuyên đề, với những chia sẻ hữu ích, bằng sự dày dặn kinh nghiệm của Diễn giả trong lĩnh vực Tiếng anh, các bạn sinh viên đã tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm đáng giá cho quá trình học Tiếng anh hiệu quả.

Hình 4

Chuyên đề kết thúc với sự thành công tốt đẹp, đồng thời Khoa Luật TDTU gửi lời cảm ơn chân thành đến Trung tâm Anh ngữ Hamia, Bà Lê Thị Huyền Trang, Bà Lê Thu Hằng, cùng các Thầy, Cô và các bạn sinh viên Khoa Luật đã dành thời gian tham dự chuyên đề.