Nhảy đến nội dung
x

Thông báo về việc cấp bằng cho sinh viên tốt nghiệp các đợt từ tháng 4/2020 đến tháng 4/2021

Gửi các anh/chị sinh viên.

Theo kế hoạch dự kiến, lễ tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp các đợt từ tháng 4/2020 đến tháng 4/2021 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 5/2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, việc tổ chức lễ tốt nghiệp chưa thể thực hiện được theo thời gian như trên.

Nhà trường sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp vào thời điểm phù hợp khi dịch bệnh đã được kiểm soát và sẽ thông báo cụ thể đến các anh chị sinh viên.

Đến nay, việc chuẩn bị bằng tốt nghiệp đã hoàn tất. Anh, chị sinh viên có nhu cầu nhận bằng trước có thể liên hệ với văn phòng khoa để làm thủ tục nhận bằng từ ngày 10/5/2021.

Vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên các anh/chị vui lòng liên hệ với Văn phòng Khoa để được hướng dẫn các thủ tục trước khi đến nhận bằng; đồng thời chủ động thực hiện các biện pháp phòng dịch theo quy định.

1.    Sinh viên thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt ở nhà trước khi đến Trường. Thực hiện nghiêm túc “Thông điệp 5K”: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế. Khi có biểu hiện sốt, ho, khó thở hoặc nghi ngờ mắc COVID-19 báo cáo ngay với cơ quan y tế ở địa phương, tuân thủ các hướng dẫn về phòng, chống dịch bệnh theo quy định và không đến Trường;

2.    Sinh viên đi vào cổng số 5; xuất trình khai báo y tế và cung cấp thông tin sinh viên với lực lượng bảo vệ;

3.    Yêu cầu những anh/chị sinh viên có lịch sử di chuyển đến các địa phương, khu vực thuộc vùng dịch hoặc các địa điểm được Bộ Y tế thông tin khoanh vùng trong thời gian từ ngày 22/4/2021 đến nay hoặc có tiếp xúc với người có đi qua vùng dịch trong thời gian trên, chủ động thực hiện khai báo y tế với địa phương và thực hiện biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo Hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC) và không đến Trường.

Trân trọng.