Nhảy đến nội dung
x

Công ty luật LNT & PARTNERS

Logo công ty luật LNT & Partners

Về LNT & PARTNERS

LNT & PARTNERS (“LNT”) là một công ty luật độc lập tại Việt Nam với dịch vụ trọn gói, chuyên đảm nhận công việc tư vấn và giao dịch trong lĩnh vực kinh doanh và M&A, cạnh tranh, dược, bất động sản, cơ sở hạ tầng và tài chính cũng như tham gia tranh tụng và tố tụng trọng tài cho các vụ việc phức tạp và tầm cỡ. Là một trong những công ty Luật nổi bật nhất của Việt Nam, LNT đại diện cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước, trong đó có các công ty Fortune Global 500 cũng như các công ty nổi tiếng khác tại Việt Nam.

LNT đã thiết lập một chuẩn mực cao trong lĩnh vực tư vấn pháp lý nhờ đem lại các giải pháp sáng tạo và hiệu quả cao. Năm 2016 và 2015, LNT đã vượt qua các công ty luật khác để vinh dự là công ty luật Việt Nam duy nhất được nhận giải thưởng “Top 25 Công ty Luật Sáng Tạo Châu Á Thái Bình Dương” bởi tạp chí Financial Times. Năm 2014, LNT đã được tổ chức Asian Legal Business (ALB) thuộc tập đoàn Thomson Reuters trao giải “Công ty Luật của Năm tại Việt Nam”. Với những gặt hái thành công liên tiếp thông qua các cuộc đàm phán giao dịch phức tạp và giải quyết các tranh chấp rủi ro cao, LNT & Partners được công nhận là công ty luật có năng lực pháp lý vững mạnh trong cả hai lĩnh vực kinh tế và tranh tụng.

LNT xây dựng đội ngũ với năng lực chuyên môn cao với hơn 60 chuyên gia có kinh nghiệm và các mối quan hệ phạm vi quốc tế. Cùng nhau đem đến sự đa dạng về mặt kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý và kinh tế, từ lĩnh vực công đến lĩnh vực tư. Đội ngũ của LNT tạo nên sự khác biệt với cam kết tạo ra các giải pháp thực tế để thu hẹp khoảng cách giữa pháp luật và thực tiễn thương mại. Các luật sư của LNT & Partners đã nhiều lần được vinh danh trong các lễ trao giải của Legal 500, IFLR1000, Chambers Global, AsiaLaw và Asian Legal Business.

Trụ sở của LNT & Partners tọa lạc tại tầng 21 Bitexco Financial Tower, tòa nhà cao nhất nằm ngay vị trí trung tâm thương mại của thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chi nhánh Hà Nội cũng tọa lạc tại Tầng 12 tòa nhà Pacific Place một trong những tòa nhà bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

“Hết sức hỗ trợ, rất am hiểu và có khả năng về luật pháp của địa phương.” – CHAMBERS AND PARTNERS 2015

Website: https://lntpartners.com/vi/