Nhảy đến nội dung
x

Văn phòng luật sư Phan Law Vietnam

Logo VPLS Phan Law Vietnam

Về Phan Law Vietnam

Văn phòng Luật sư Phan Law Vietnam, được thành lập vào năm 2010 bởi Luật sư Phan Vũ Tuấn. Phan Law là một trong những công ty luật quốc tế, vận dụng những kiến thức học thuật sâu rộng cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất để cung cấp đầy đủ các dịch vụ pháp lý giúp thỏa mãn tối đa tất cả các lợi ích của Quý khách hàng. Với các mối quan hệ đầu ngành và kinh nghiệm thực tiễn, Phan Law Vietnam đã hoàn thành xuất sắc kết hợp bảo vệ tối đa lợi ích của tất cả khách hàng.


Cùng phương châm “Giải pháp – Sáng tạo – Hiệu quả”, Phan Law Vietnam sẵn sàng cung cấp những dịch vụ và giải pháp pháp lý chất lượng cao ở đa dạng các lĩnh vực như: Sở hữu trí tuệ, Thương mại, Doanh nghiệp, Đầu tư, Ngân hàng, Lao động, Thuế, M&A, Đất đai, Hôn nhân – gia đình…Tại Văn phòng Phan Law Vietnam, không cung cấp dịch vụ tốt nhất, Phan Law Vietnam chỉ cung cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn và tự hào là một đơn vị phát triển nhanh chóng, nhiều triển vọng với đầy đủ điều kiện, tiềm năng để xử lý tốt ngay cả những tình huống pháp lý phức tạp nhất. 


Sau chặng đường 8 năm hình thành, Phan Law Vietnam ngày nay không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, trau dồi kiến thức, cập nhật liên tục những quy định pháp luật mới để có thể hoàn thành ước mơ đưa Phan Law Vietnam không chỉ trở thành đơn vị pháp lý mạnh trong nước mà còn là nhà cung cấp dịch vụ pháp lý đáng tin cậy của các nhà đầu tư nước ngoài khi đặt chân đến Việt Nam. Khách hàng của Phan Law Vietnam đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như từ Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông,... đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ tại Phan Law.


Hiện tại, Phan Law Vietnam có một trụ sở đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và một chi nhánh tại Thành phố Hà Nôi.


Sứ mệnh của Phan Law Vietnam: Là một đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý trẻ, sứ mệnh của Phan Law Vietnam là mang thương hiệu Phan Law Vietnam đi khắp mọi nơi trên lãnh thổ hình chữ S  và sang cả những quốc gia khác như là một trong những đơn vị tư vấn và thực thi quyền sở hữu trí tuệ hàng đầu. Mục tiêu của Phan Law Vietnam là đem đến các kiến thức trong mọi khía cạnh thuộc lĩnh vực sở hữu trí tuệ, một trong những lĩnh vực mới và chưa được chú trọng đúng mức tại Việt Nam cho mọi chủ thể và hỗ trợ biến tài sản trí tuệ thành một trong những tài sản vô giá giúp mọi doanh nghiệp Việt bước vào sân chơi quốc tế một cách đầy tự tin và bản lĩnh nhất.

Website: https://phan.vn/