Nhảy đến nội dung
x

Khoa Luật TDTU tổ chức gặp gỡ giảng viên Học kỳ II/2020-2021

Sáng ngày 09/01/2021, tại phòng họp B TDTU cơ sở Tân Phong, Khoa Luật đã tổ chức buổi Họp mặt Giảng viên  HK2/2020-2021  với sự tham gia của Ban chủ nhiệm, giảng viên, viên chức hành chính Khoa Luật cùng các thầy cô đang là giảng viên thỉnh giảng của Khoa.

Hình 1

Tại buổi họp mặt, Ban chủ nhiệm Khoa, bộ phận hành chính đã thông tin các quy định và lưu ý về tổ chức giảng dạy trong học kỳ II/2020-2021. Quý thầy cô cũng trao đổi các vấn đề liên quan đến việc giảng dạy trong thời gian qua, góp ý về chương trình, đề cương, khảo thí môn học và tổ chức giảng dạy. Từ đó, Khoa Luật TDTU đã nhận được những đsnh giá tình hình rất thiệt thực để có những phương pháp giảng dạy hiện đại, linh hoạt, phù hợp với các đối tượng sinh viên nhằm nâng cao hiệu quả học tập và giảng dạy. Bên cạnh đó, giảng viên thỉnh giảng trình bày những khó khăn khi giảng dạy tại môi trường chuyên nghiệp như Khoa Luật TDTU, từ đó chia sẻ kinh nghiệm tổ chức lớp học, khắc phục hạn chế để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.

Hình 2Hình 3Hình 4Hình 5

Khép lại Buổi Họp mặt Giảng viên thỉnh giảng, hy vọng Trường Đại học Tôn Đức Thắng sẽ là môi trường giáo dục thứ hai để các thầy cô giảng viên thỉnh giảng có thể mang nguồn kiến thức của mình để vun đắp cho những thế hệ tương lai TDTU.

CLB Event Khoa Luật TDTU