Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên Đoàn Trần Vinh Quang trở thành quán quân Thách thức trạng sư, Mùa 3, năm 2022

"Thách thức trạng sư" là một sân chơi đầy thử thách cho các bạn sinh viên cùng giao lưu, học hỏi, thể hiện bản lĩnh, khả năng và phát huy tinh thần cố gắng không ngừng trong học tập và sáng tạo. Đồng thời, qua đó trang bị cho sinh viên những kiến thức về pháp luật và rèn luyện sự tự tin để sinh viên khẳng định mình trong tương lai.

Vừa qua, Khoa Luật cùng CLB EVENT đã tổ chức thành công cuộc thi với 3 vòng thi chính rất hấp dẫn và thu hút đông đảo sinh viên theo dõi.

Hình 1

Sáng ngày 23/07/2022, vòng Casting của Thách thức Trạng sư đã được diễn ra thành công với tyhanhf phần Ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm: 

  1. MC LÊ HẢI ĐĂNG - Quán quân Én Sinh viên 2022
  2. MC ĐẶNG THÀNH LÊ - TOP 8 cuộc thi Micro Vàng VOH năm 2018
  3. ThS. NGUYỄN THỊ THANH MAI - Giảng viên Khoa Luật

Hình 2

Cùng những nhận xét công tâm và lời khuyên bổ ích của mình, họ đã chọn ra được 10 cái tên vô cùng xuất sắc đã lọt vào bán kết. 

Hình 3


Vào lúc 16h ngày 04/8/2022, vòng Bán kết cuộc thi Thách thức Trạng sư mùa thứ 3 đã diễn ra thành công trong không khí hân hoan, phấn khởi. 

Hình 4


Màn đấu trí cực căng giữa cặp đôi ngang sức ngang tài, các chủ đề mang tính thời sự đã được thí sinh tranh biện để bảo vệ quan điểm của mình. Những chiếc đầu lạnh, ngôn từ nhạy bén, sự tự tin và phong thái điềm tỉnh, sự tinh tế và sẻ chia, vô vàn những khoảnh khắc đó đã tạo ra một vòng Bán kết đầy màu sắc.
Đóng góp cho sự thành công đó, không thể không kể đến sự góp mặt của Hội đồng Ban Giám khảo. BTC trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Thầy Cô:
        👩⚖️ Luật sư Nguyễn Băng Tú - Giám đốc Công ty Luật TNHH TA Legal
        👨⚖️ Th.S Lâm Thành Danh - Phụ trách Bộ môn Pháp luật Dân sự - Kinh tế
        👩⚖️ Th.S Lê Thị Thúy Huỳnh - Trưởng Bộ môn Pháp luật Quốc tế 

Đã tham dự vào Hội đồng Ban giám khảo vòng Bán kết của cuộc thi. BGK đã dành cho các thí sinh những lời khuyên hữu ích, đồng thời, mở ra những hướng phân tích chủ đề với đa dạng góc nhìn. 

Hình 5


✨ Top 5 Thách thức Trạng sư mùa thứ 3 như sau:

  1. SBD 12: Đoàn Trần Vinh Quang
  2. SBD 07: Đỗ Hữu Hòa
  3. SBD 16: Nguyễn Gia Huy
  4. SBD 13: Trần Thị Lan Anh
  5. SBD 03: Phạm Hiền Hồng Phúc

Hình 6


Vòng chung kết cuộc thi Thách thức Trạng sư được tổ chức ngày 09/08/2022, cùng với các vị Ban giám khảo kinh nghiệm dày dặn, khó tính, kĩ lưỡng nhất trong việc chấm thi của mình, nhưng cũng rất ân cần khi chia sẻ, nhận xét với các thí sinh: 

  1. Tiến sĩ Hoàng Minh Khôi – Giảng viên Khoa Luật
  2. Thạc sĩ Lê Thị Thuý Huỳnh – Trưởng Bộ môn Pháp luật Quốc tế
  3. Luật sư Nguyễn Băng Tú – Giám đốc Công ty Luật TNHH TA Legal
  4. Luật sư Trần Văn Tú – Giám đốc Công ty Luật FUJILAW
  5. Luật sư Phan Vũ Tuấn – Giám đốc Công Ty Luật Phan Law Vietnam

Sau 1 chặng đường dài tìm kiếm Trạng sư mùa 03, cuối cùng họ cũng đã lộ diện.
TOP 3 xuất sắc nhất:

  1.  Đoàn Trần Vinh Quang - SBD 12
  2.  Nguyễn Gia Huy - SBD 16
  3.  Trần Thị Lan Anh - SBD 13

Hình 7


Và thí sinh dành được ngôi vị quán quân Thách thức Trạng sư mùa 03 mang SBD 12 - Đoàn Trần Vinh Quang đã rất nỗ lực, bản lĩnh để vượt qua nhiều thử thách và cuối cùng đã chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

Hình 8

Vinh Quang chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên mình tham gia một cuộc thi lớn ở trường đại học, mình từng nghĩ rằng mình vào đại học chỉ để học nhưng khi mình biết đến cuộc thi, mình đã thay đổi suy nghĩ tại sao mình không thử thách bản thân mình để xem mình đang ở vị trí nào. Và rồi mọi thứ diễn ra như mọi người đã thấy, sự nỗ lực cố gắng của bản thân mình đã được đền đáp bằng ngôi vị quán quân, mặc dù mình thấy chưa hài lòng về bài chung kết của mình. Mình hi vọng rằng qua chủ đề mình truyền tải thông qua cuộc thi sẽ được mọi người quan tâm, đón nhận và đặc biệt là các bạn sinh viên hãy thử một lần tham gia một cuộc thi nào đó biết đâu đó là một trải nghiệm quý giá ở ngôi trường đại học"

Khép lại cuộc thi, Ban tổ chức xin trân thành cảm ơn Hội đồng Ban giám khảo, Quý vị khách mời và khán giả đã dành thời gian quý báu đến tham dự chương trình. Và thân gửi lời chúc đặc biệt đến các bạn thí sinh đã quan tâm và cháy hết mình với sự kiện này.

CLB Event Khoa Luật TDTU