Nhảy đến nội dung
x

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Khoa Luật TDTU và Khoa Luật PPU

Ngày 25/9/2024, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Đoàn đại biểu Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân do Đại tá, PGS. TS. Trần Ngọc Đức - Trưởng Khoa Luật Trường Đại học Cảnh sát nhân dân (PPU) làm Trưởng đoàn cùng Đại tá, PGS. TS. Phan Ngọc Sơn; Thượng tá, TS. Phan Thị Bích Hiền; Thượng tá, TS. Trần Hữu Tiến - Phó Trưởng Khoa và đoàn công tác đã đến làm việc với Khoa Luật Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và tham dự Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai Khoa.

Hình 1

Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía TDTU có sự hiện diện của Ông Tăng Khắc Quý - Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên; TS. Nguyễn Ngọc Sơn - Trưởng Khoa Khoa Luật ; ThS. Châu Bảo Anh - Phó Trưởng Khoa; TS. Phạm Hoàng Linh - Trưởng bộ môn Pháp luật Công; ThS. Nguyễn Thị Thanh Mai - Trợ lý Trưởng khoa và đông đủ giảng viên - viên chức khoa Luật.

Đoàn đã đi tham quan cơ sở vất chất và môi trường học tập TDTU và có buổi làm việc với Khoa Luật TDTU.

Tại buổi làm việc trên tinh thần hợp tác cùng phát triển; với định hướng và mục tiêu đào tạo là trở thành những cơ sở đào tạo Luật uy tín trong cả nước mang lại những lợi ích thiết cho người học, các giảng viên, nhà nghiên cứu của 02 đơn vị. Khoa Luật TDTU và Khoa Luật PPU đi đến thống nhất ký kết Thoả thuận hợp tác trên các lĩnh vực: Phát triển chương trình đào tạo, trao đổi giảng viên, trao đổi sinh viên, thực hiện các dự án nghiên cứu và chuyên đề pháp luật, các hoạt động ngoại khoá và phát triển kỹ năng mềm cũng như các hoạt động hợp tác khác.

Hình 2

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá, PGS. TS. Trần Ngọc Đức - Trưởng Khoa Luật  PPU đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và ấm áp của Khoa Luật TDTU dành cho Đoàn; đánh giá cao nề nếp trong sinh hoạt, học tập của sinh viên Nhà trường; ấn tượng về cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đồng thời bày tỏ sự vui mừng về định hướng và bước phát triển mới trong việc ký kết hợp tác với Khoa Luật TDTU, qua đó, triển khai các hoạt động hợp tác sâu sắc hơn giữa hai trường trong thời gian tới. 

Hình 3
PGS. TS. Trần Ngọc Đức (Trưởng Khoa Luật PPU) phát biểu tại buổi lễ

TS. Nguyễn Ngọc Sơn - Trưởng Khoa Khoa Luật TDTU phát biển, trải qua quá trình 09 năm thành lập và phát triển của Khoa Luật TDTU, với chuyên ngành đào tạo luật của hai trường có nhiều điểm tương đồng cũng như nhiều khía cạnh đào tạo có thể hỗ trợ lẫn nhau, việc hợp tác và phát triển quan hệ giữa hai trường sẽ có nhiều kết quả khả quan.

Hình 4
TS. Nguyễn Ngọc Sơn (Trưởng Khoa Luật TDTU) phát biểu tại buổi lễ

Trong khuôn khổ buổi làm việc, ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, hai Trường cũng đã tổ chức buổi trao quà lưu niệm và những bó hoa tươi thắm đậm đà tình hữu nghị tại Phòng họp Thư viện TDTU.