Nhảy đến nội dung
x

TDTU cơ sở Bảo Lộc: Phiên tòa giả định của sinh viên Luật

Thực hiện Kế hoạch của Khoa Luật TDTU về việc tổ chức các chuyên đề nâng cao chuyên môn và kỹ năng cho sinh viên Khoa Luật, đặc biệt là sinh viên lớp chất lượng cao và sinh viên cơ sở, dưới sự cố vấn của Thầy Phan Thanh Hưng và Thầy Mai Hoàng Phước là Giảng viên tại Khoa các sinh viên Khoa Luật đã tái hiện mô hình tố tụng tại Tòa án nhân dân - Cơ quan tư pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

9 giờ sáng ngày 19/06/2020, 15 thành viên của CLB Tổ chức sự kiện trực thuộc Khoa tiến hành chuyến đi đến Cơ sở Bảo Lộc thực hiện công việc được bàn giao.

GD1

Ngày 20/06/2020, tại Cơ sở Bảo Lộc TDTU, các phiên tòa giả định về lĩnh vực gồm vụ án tranh chấp dân sự và án tranh chấp thương mại được tái hiện tại Hội trường A2.01. Hồ sơ các vụ việc trên đã được các giảng viên phân công cho từng sinh viên trước khi bắt đầu thực hiện. Các giảng viên sẽ cố vấn, hướng dẫn thêm cho sinh viên trong quá trình chuẩn bị nhân vật của mình. Toàn bộ vụ án và những phiên tòa tại Bảo Lộc hôm ấy đều mang chất riêng của từng nhóm, từng cá nhân tại đó. Tại đây, sinh viên hai cơ sở được học tập, trao dồi giao lưu và biết thêm nhiều kiến thức chuyên môn. Những kinh nghiệm bổ ích sau những phiên tòa là một hành trang cho các sinh viên hành nghề sau khi ra trường. Qua phiên tòa, người xem sẽ có nhiều suy nghĩ và có cái nhìn sâu hơn về hoạt động tố tụng và những vấn đề pháp lý trong đòi sống. Các phiên tòa đều thành công hơn mong đợi.

GD2GD3GD4GD5

Ngày 21/06/2020, Sinh viên Tân Phong quay trở lại TP. HCM sau 3 ngày 2 đêm tại Thành phố Bảo Lộc - Thiên đường khí hậu của Đông Nam Á.

GD6

Một phiên tòa xét xử không khó, nếu bạn nắm chắc được hình thức. Một phán quyết không sai, nếu bạn nắm chắc được nội dung. Chúng tôi làm được, chúng tôi tin bạn làm được!

CLB Event Khoa Luật TDTU