Nhảy đến nội dung
x

TDTU Newsletter tháng 05/2020

View this email in your browser
View Past Issues

Bản tin Đại học Tôn Đức Thắng
Khám phá TDTU: www.tdtu.edu.vn
Bản tin TDTU tổng hợp các sự kiện và hoạt động nổi bật diễn ra tại Đại học Tôn Đức Thắng trong tháng.

 

Bản tin TDTU tháng 05, 2020

Đoàn Ban tuyên giáo trung ương Đảng thăm và làm việc
với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 11/5/2020, Đoàn đại diện Ban tuyên giáo trung ương Đảng do TS. Nguyễn Đắc Hưng, Vụ trưởng Vụ giáo dục & đào tạo, dạy nghề dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắn . Đoàn đã ghi nhận những ý kiến của TDTU và cho biết: trên cơ sở các kiến nghị này, Đoàn sẽ có đề xuất với cấp trên những chính sách phù hợp để tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực thi quyền tự chủ đại học thực sự cho cả hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

Đọc thêm >>

Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia thăm Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 14/05/2020, Đoàn đại diện Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia đã có chuyến thăm Đại học Tôn Đức Thắn . Hai bên đã trao đổi về những chính sách hỗ trợ lưu học sinh Campuchia đang học tập tại TDTU như: cấp học học bổng cho sinh viên; tổ chức các chương trình trải nghiệm sinh viên tập sự cho học sinh phổ thông Campuchia tiếp cận với môi trường giáo dục và các ngành nghề đang được đào tạo tại TDTU.

Đọc thêm >>

Trường Đại học Tôn Đức Thắng lọt vào top 400 thế giới về xếp hạng nhóm ngành

Ngày 16/5/2020, Tổ chức xếp hạng đại học thế giới theo thành tựu học thuật (University Ranking by Academic Performance: URAP) công bố bảng xếp hạng các đại học theo ngành/nhóm ngành giáo dục (Field Based Ranking) năm 2020. Theo kết quả của bảng xếp hạng này, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã có sự phát triển vượt bậc so với năm 2019, và có 10 ngành/nhóm ngành vào top 400, 500, và một số ngành từ 600-900 của thế giới.

Đọc thêm >>

Làm việc với Công ty cổ phần LEC GROUP

Chiều ngày 21/05/2020, Công ty cổ phần LEC GROUP do bà Vũ Đỗ Hồng Ngọc, Giám đốc nhân sự dẫn đầu đã đến làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đại diện TDTU đã giới thiệu các thế mạnh của sinh viên của Trường cả về chuyên môn, kĩ năng và thái độ làm việc; đồng thời cho biết sẵn sàng hợp tác với Công ty để triển khai các chương trình liên kết đào tạo, tổ chức các cuộc thi học thuật, tiếp nhận sinh viên thực tập và ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp từ TDTU.

Đọc thêm >>

Tạp chí xếp hạng của Hoa Kỳ bình chọn 1500 đại học tốt nhất thế giới

Tạp chí U.S. News & World Report của Hoa Kỳ đã công bố kết quả Bảng xếp hạng các đại học tốt nhất toàn cầu năm 2020 (Best Global Universities năm 2020). Theo đó, nhóm ngành kỹ thuật (Engineering) của Trường Đại học Tôn Đức Thắng được xếp hạng 395 trong tổng số những đại học tốt nhất thế giới. Đây cũng là thứ hạng về chuyên ngành cao nhất mà US News & World Report xếp cho một đại học của Việt Nam từ trước đến nay. US News & World Report là một trong những đơn vị công bố Bảng xếp hạng đại học sớm nhất và uy tín nhất trên thế giới. Từ năm 1983, tạp chí này đã công bố bảng xếp hạng cho các đại học và cao đẳng của Hoa Kỳ.

Đọc thêm >>

Số 19, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
www.tdtu.edu.vn | facebook.com/tonducthanguniversity | youtube.com/tdtuniversity

© Copyright 2019 - Ton Duc Thang University