Nhảy đến nội dung
x

“Game team-building” - Kỹ năng cần thiết cho tương lai

   Kỹ năng làm việc nhóm bao giờ và lúc nào cũng quan trọng, bởi mỗi cá nhân là một bài học hay và quý. Sự góp sức của mỗi cá nhân sẽ mang đến một kết quả cuối cùng thật tuyệt vời.

Thấy được tầm quan trọng đó, vào ngày 20/04/2018 vừa qua, sinh viên khoa Luật TDTU cơ sở Bảo Lộc đã tham gia khóa huấn luyện thực hành kỹ năng làm việc nhóm thông qua các trò chơi Teambuilding với chủ đề “ Tỏa Sáng”.

lamviecnhom

 

Đến với chủ đề “ Tỏa Sáng” lần này các đội chơi lần lượt trải qua các vòng thi đấu vui nhộn và đầy kịch tính. Vòng 1 với tên gọi “Follow the leader”. Vòng 2:  “Hợp sức tranh tài”. Vòng 3: “Hắc não IQ”. Vòng 4: “Tỏa sáng”.  Kết thúc cuộc thi đội “Cờ Cờ” đã giành giải đặc biệt với điểm số tuyệt đối.

 

lamviecnhom

 

Cái hay của đội “Cờ Cờ” không chỉ nằm ở sự thông minh và sáng tạo mà còn là tinh thần đoàn kết, nổ lực hết mình chinh phục mục tiêu và hoàn thành nghĩa vụ của nhóm.

 

lamviecnhom

 

Tỷ phú Warren Edward Buffett từng nói: “Một  là sẽ luôn có lời giải đáp cho mọi vấn đề nếu chúng ta biết tư duy vượt trên những thói quen thông thường;  hai là để đạt được mục tiêu lớn thì mọi người phải cùng chung sức. "Nếu muốn đi thật nhanh thì đi một mình. Nếu muốn đi thật xa hãy đi cùng nhau”

 

lamviecnhom

 

Cuối cùng, xin chúc mừng các em đã vượt qua thử thách này. Và hãy mãi mãi nhớ hai bài học của ngày hôm nay các em nhé.

Một số hình ảnh cuộc thi “Tỏa Sáng”

lamviecnhom

 

lamviecnhom

 

lamviecnhom

 

lamviecnhom

 

lamviecnhom

 

lamviecnhom

 

lamviecnhom

 

lamviecnhom

 

lamviecnhom

 

lamviecnhom