Nhảy đến nội dung
x

Bản tin TDTU Tháng 9/2020

Kỷ niệm 23 năm Ngày thành lập Đại học Tôn Đức Thắng

Hình 1

Sáng ngày 24/9/2020, toàn thể giảng viên-viên chức Đại học Tôn Đức Thắng đã thành kính dâng hương trước Tượng đài Bác Tôn nhân kỷ niệm 23 năm Ngày thành lập Trường (24/9/1997-24/9/2020). Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Trường, giảng viên-viên chức sẽ tham gia đường chạy Vươn tầm cao mới cùng các hoạt động thể thao, giải trí trong buổi sáng ngày 24/9.
 

Doanh nghiệp đánh giá cao chất lượng sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Tôn Đức Thắng

Hình 2

Sáng ngày 09/9/2020, TS. Hoàng Công Dụng, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực, Bộ giáo dục và đào tạo cùng với Đoàn công tác đã có buổi tham quan và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng về tình hình việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Tại buổi làm việc, TS. Hoàng Công Dụng thể hiện sự ấn tượng với những thành tích về đào tạo và nghiên cứu khoa học mà Đại học Tôn Đức Thắng đã đạt được trong thời gian qua. Ông cho biết: theo báo cáo khảo sát, Đại học Tôn Đức Thắng là 1 trong 3 trường (trong tổng số 121 trường đại học trên cả nước) có tỉ lệ 100% sinh viên ra trường có việc làm.

 

Đại học Tôn Đức Thắng ký hợp tác toàn diện với Saigontourist

Hình 3


Ngày 11/9/2020, Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist và Đại học Tôn Đức Thắng đã ký kết hợp tác toàn diện. Saigontourist sẽ tiếp nhận sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng đến tham quan, thực tập để phát triển kỹ năng nghề nghiệp. Công ty cũng sẽ cử chuyên gia có trình độ cao tham gia một số chương trình giảng dạy, báo cáo chuyên đề, trao đổi kinh nghiệm với giảng viên và sinh viên Trường.

 

Đại học Tôn Đức Thắng khai giảng các chương trình sau đại học năm 2020

Hình 5


Sáng ngày 12/9/2020, Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức khai giảng các chương trình sau đại học năm 2020 (trình độ Tiến sĩ niên khóa 2020-2023 và trình độ Thạc sĩ niên khóa 2020-2022). Trong đợt khai giảng này, có 25 học viên người nước ngoài, gồm 20 học viên cao học và 5 nghiên cứu sinh được Đại học Tôn Đức Thắng xét cấp học bổng.

 

Phó đại sứ New Zealand thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Hình 6


Ngày 24/9/2020, Đoàn cơ quan ngoại giao New Zealand đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng. Tại buổi làm việc, Đoàn đã thảo luận về kế hoạch triển khai Trung tâm giáo dục New Zealand tại Trường. Với mục tiêu xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các đại học của hai nước, Trung tâm sẽ là đầu mối để triển khai các chương trình hợp tác giáo dục, trao đổi giảng viên - sinh viên và nhiều nội dung hợp tác khác.

Số 19, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
www.tdtu.edu.vn | facebook.com/tonducthanguniversity | youtube.com/tdtuniversity
© Copyright 2019 - Ton Duc Thang University