Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề: Các vấn đề lưu ý trong tư vấn pháp lý cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Ngày 20/6/2020, tại trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra chuyên đề "Các vấn đề̀ lưu ý trong tư vấn pháp lý cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam" với sự tham gia của diễn giả là Luật sư Lê Phước Duy Lam - Công ty luật TNHH LMP. Chuyên đề cũng vui mừng đón tiếp ThS. Trần Thiên Trang - đại diện Khoa Luật TDTU tham dự.

dau tu 1

Với những chia sẻ của vị Luật sư trẻ tài ba, nhiều kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp nước ngoài, sinh viên tham gia buổi chuyên đề đã được diễn giả chia sẻ rất nhiều kiến thức vô cùng hữu ích và thực tế về các hình thức đầu tư và các thủ tục, thời gian thực hiện tương ứng. Luật sư cũng cho thấy những khía cạnh và những nội dung quan trọng sinh viên cần lưu ý, chuẩn bị cho tương lai. Ngoài ra, Luật sư cũng đã chia sẻ thêm cho các bạn sinh viên về các đầu sách thích hợp cho việc phát triển kỹ năng tư vấn trong trường hợp các bạn muốn hành nghề trong tương lai.

dau tu 2

Trong suốt buổi chuyên đề, Luật sư cùng với các bạn sinh viên đã tạo ra được một bầu không khí vừa nghiêm túc với các vấn đề chuyên môn, vừa sôi nổi trao đổi về các vấn đề vô cùng thực tế như việc sinh viên cần chuẩn bị những gì, trang bị cho mình kỹ năng và kiến thức như thế nào để trở thành Luật sư trong tương lai. 

dau tu 3

Thay mặt cho các bạn sinh viên, Khoa Luật xin gửi lời cảm ơn đến Luật sư vì đã dành thời gian quý báu của mình để đến với buổi chuyên đề và chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng bổ ích cho các bạn sinh viên của Khoa.

CLB Event Khoa Luật TDTU