Nhảy đến nội dung
x

Gala trao giải cuộc thi ảnh "TDTU trong tôi" năm 2020

Trải qua hơn 1 tháng tổ chức cuộc thi, Ban giám khảo (ThS. Nguyễn Văn Mẫn, ThS. Mai Hoàng Phước, ThS. Trần Thiên Trang) và các bạn sinh viên tham gia bình chọn cho các tác phẩm dự thi đã lần lượt chọn ra 20 tác giả sinh viên vào vòng bán kết và từ đó chọn ra các tác giả có tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải cuộc thi ảnh "TDTU trong tôi" năm 2020.

Tối ngày 16/7/2020, Gala trao giải cuộc thi đã diễn ra trong không khí ấm áp, trang trọng tại phòng họp B, TDTU cơ sở Tân Phong. Đến tham dự buổi trao giải có ThS. Châu Bảo Anh - Trợ lý Trưởng khoa Luật; ThS. Mai Hoàng Phước - Trưởng bộ môn Pháp luật Dân sự - Kinh tế Khoa Luật; ThS. Lê Thị Thúy Huỳnh - Trưởng bộ môn Pháp luật Quốc tế Khoa Luật; ThS. Đặng Thành Lê - Trợ lý công tác sinh viên Khoa Luật; Ban tổ chức cuộc thi, các bạn sinh viên.

Kết quả chung cuộc của cuộc thi như sau:

Giải Nhất: SV Đỗ Hữu Nam - Khoa Khoa học ứng dựng
Giải Nhì: SV Nguyễn Thị Thúy Huyền - Khoa Luật
Giải Ba: SV Võ Văn Khỏe - Khoa Khoa học ứng dụng
Giải "Bài thi được yêu thích nhất": SV Bùi Hoàng Thái An - Khoa Luật
Giải "Caption ấn tượng nhất": SV Nguyễn Thị Thúy Huyền - Khoa Luật

Phát biểu tại buổi Gala, ThS. Châu Bảo Anh thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa Luật và Ban tổ chức cuộc thi để khái quát ý nghĩa và mục đích tổ chức cuộc thi, cảm ơn các tác giả dự thi và chúc mừng các tác giả đạt giải. Bên cạnh đó, thầy cũng gửi gắm những thông điệp cho sự phát triển của cuộc thi và hoạt động sinh viên sắp tới.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Gala:

TDTU trong tôi 1

Toàn cảnh buổi Gala

TDTU trong tôi 2

Tác giả đạt giải: Hoàng An (trái) và Hữu Nam (phải)

TDTU trong tôi 3

Tác giả đạt giả: Văn Khỏe (trái)

TDTU trong tôi 4

Tác gải đạt giải: Thúy Huyền (trái) và Thái An (phải)

Hình ảnh và bài: CLB Event Khoa Luật TDTU