Nhảy đến nội dung
x

Khoa Luật dâng hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng nhân kỷ niệm 05 năm thành lập

Ngày 14/7/2020, Khoa Luật TDTU đã chính thức bước sang những ngày đầu của tuổi thứ 6,  đã đi qua nửa thập kỷ hình thành và phát triển. Kết thúc chặng đường 05 năm, đồng hành cùng sự phát triển của trường đại học Tôn Đức Thắng, với nhiều kỷ niệm, thành công lẫn vấp váp. Tập thể giảng viên, viên chức và sinh viên Khoa Luật TDTU đã bước đầu khẳng định được vị trí đào tạo Luật học ở TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Để kỷ niệm ngày thành lập, Khoa Luật TDTU đã cùng dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Tôn Đức Thắng như những lời tri ân đến những thế hệ đã góp phần vào thành công của Nhà trường và Khoa Luật trong suốt chặng đường phát triển vừa qua. Tham dự buổi dâng hương trang trọng này, có ThS. Châu Bảo Anh đại diện Ban chủ nhiệm Khoa Luật và tập thể giảng viên, viên chức, đại diện sinh viên Khoa. Sau đó, Khoa Luật TDTU đã có buổi nói chuyện truyền thống về quá trình hình thành, phát triển Khoa Luật TDTU, trao quyết định công nhận Tổ trưởng Tổ công đoàn Khoa Luật cho ThS. An Thị Ngọc Lan tại Phòng B116, TDTU cơ sở Tân Phong.

Dang huong 1

dang huong 2

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đào tạo ngành Luật từ năm 2014 (Khóa 18), ban đầu là Bộ môn Luật trực thuộc Khoa Quản trị kinh doanh. Ngày 14/7/2015, Khoa Luật chính thức được thành lập theo Quyết định 922/2015/TĐT-QĐ của Hiệu trưởng TDTU, chính thức trở thành Khoa chuyên môn thuộc trường đại học Tôn Đức Thắng. Từ thời điểm thành lập đến nay, TS. Nguyễn Ngọc Sơn (chuyên gia về luật cạnh tranh) là Trưởng khoa Khoa Luật TDTU.

dang huong 3