Nhảy đến nội dung
x

Tọa đàm: Hướng dẫn thực hiện khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Luật

Khoa Luật rất hân hạnh được đón tiếp TS. Trần Thị Quang Vinh là giảng viên của Khoa, là người Thầy đã chỉ dẫn bao thế hệ học trò qua các khóa luận và luận văn đến tham dự, đồng thời là Diễn giả của buổi tọa đàm. Đến tham dự buổi tọa đàm có Quý thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa Luật, giảng viên Khoa Luật và các bạn sinh viên.

Bằng những kinh nghiệm vốn có và những trải nghiệm suốt mấy mươi năm giảng dạy, hướng dẫn và thực hành nghề luật của mình, TS. Trần Thị Quang Vinh đã có những chia sẻ quý báo đến các sinh viên về những vấn đề liên quan đến khóa luận tốt nghiệp. Thông qua đó, chắc hẳn những bạn sinh viên đã có những hiểu biết về lý thuyết, lợi ích và thực tiễn hóa về vấn đề trên.

Hơn 2 giờ trao đổi, chia sẻ, buổi tọa đàm cùng TS. Trần Thị Quang Vinh đã kết thúc trong sự hân hoan và thông hiểu của hơn 200 sinh viên có mặt tại Hội trường. Qua buổi tọa đàm này, Khoa Luật mong các bạn sinh viên trong khoa sẽ có những cái nhìn sâu hơn, tích cực hơn và hướng tới việc làm khóa luận tốt nghiệp trong thời gian sắp tới.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

Hình 1

 

Hình 2

 

Hình 3

 

Hình 4

 

Hình 5

CLB Event Khoa Luật TDTU ghi