Nhảy đến nội dung
x

Bản tin TDTU Tháng 12/2020

1. Giảng viên Đại học Tôn Đức Thắng được trao Giải thưởng Quả cầu vàng 2020

Hình 1

Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ vừa tổ chức trao Giải thưởng khoa học công nghệ thanh niên (Giải thưởng Quả cầu vàng) cho các tài năng trẻ có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu khoa học. TS. Nguyễn Hoàng Chinh, giảng viên khoa Khoa học ứng dụng Đại học Tôn Đức Thắng là một trong 10 gương mặt thanh niên tiêu biểu được trao giải năm 2020.

2. Triển lãm tranh cổ động nhân kỷ niệm 30 năm thành lập nhóm Visegrad

Hình 2

Sáng ngày 14/12/2020, lễ khai mạc Triển lãm tranh cổ động nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập nhóm Visegrad (1991-2020) (nhóm V4, gồm 4 quốc gia Ba Lan, Séc, Hungary, và Slovakia) đã diễn ra tại Đại học Tôn Đức Thắng. Có 17 bức tranh đoạt giải thưởng tại cuộc thi tranh cổ động với chủ đề 30 năm thành lập nhóm V4 được trưng bày tại triển lãm, trong đó có các bức tranh tiêu biểu của các tác giả như: István Szathmáry (Hungary), Bruno Szenk (Ba Lan), Łukasz Zwolan (Ba Lan)…

3. Trao đổi sinh viên với Đại học Nakhon Pathom Rajabhat - Thái Lan

Hình 3

Tháng 12/2020, khoa Khoa học xã hội & Nhân văn Đại học Tôn Đức Thắng và khoa Nhân văn & Khoa học xã hội của Đại học Nakhon Pathom Rajabhat - Thái Lan đã tổ chức chương trình trao đổi văn hóa và du lịch. Chương trình diễn ra trực tuyến trên hệ thống giảng dạy số của trường trong các ngày 7-8/12 và 21-22/12/2020.

4. Trao chứng chỉ FIATA cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh

Hình 4

Ngày 26/12/2020, Khoa Quản trị kinh doanhh Đại học Tôn Đức Thắng đã đã tổ chức trao chứng chỉ nghề quốc tế FIATA - Chứng chỉ quản lý giao nhận vận tải quốc tế theo tiêu chuẩn Liên đoàn các Hiệp hội giao nhận vận tải quốc tế (FIATA Diploma in Freight Forwarding) cho các sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế vừa hoàn thành chương trình đào tạo này.

5. Thanh niên tham gia hành động chống biến đổi khí hậu

Hình 5

Ngày 26/12, Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với ActionAid quốc tế tại Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ chương trình dự án an sinh xã hội Việt Nam đã tổ chức tọa đàm “Trách nhiệm của thanh niên hành động giảm tác động của biến đổi khí hậu”. Cũng tại sự kiện, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các cá nhân và tập thể xuất sắc của chương trình đi bộ “Cùng bước vì tương lai” để cảm ơn nững người bạn đã tích cực đồng hành cùng chương trình.


© Copyright 2019 - Ton Duc Thang University