Nhảy đến nội dung
x

Ngày hội Tết Việt: Tết của người Việt - Lần 3, năm 2021

Ngày 23/01/2021, chắc hẳn là một ngày vui có, mệt cũng có và chỉ muốn ngủ cũng có đối với toàn sinh viên Khoa Luật. 

Đối với Event, đây là một trong những dấu mốc hoạt động đáng nhớ, là hoạt động gắn kết tình bạn trong toàn khoa và là một hoạt động đầy ý nghĩa, gần gũi hơn giữa những người con xa quê chỉ mong ngày đoàn viên cuối năm.

Đối với những bạn tham gia, chắc hẳn cảm xúc còn động lại khá nhiều, hãy ngủ ngon một giấc và nhớ lại hôm nay nhé.

CLB Event gửi lời cảm ơn đến quý Thầy, Cô đã không ngại nắng đến tham dự và chấm điểm các cuộc thi của chương trình. "Mâm cơm ngày Tết" thật ý nghĩa đối với chúng ta, đặc biệt là mâm cơm trong ngày 30 Tết, ngày Tất niên và đoàn viên cùng gia đình. Những mâm cơm không đắt tiền nhưng chan chứa tình Thầy trò, tình anh em và bạn bè chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ đối với các bạn sinh viên và nhớ mùi vị của lúa gạo, nồi cơm và vài món do mẹ nấu và màu của quê hương nơi nuôi mình từ thuở bé.

CLB Event cảm ơn các lớp trưởng và các chủ gian hàng các lớp, là những người hết mình vì lớp, vì công việc. BTC chúng tôi luôn nhớ các anh, chị vì đã cho chúng tôi một kỷ niệm đáng nhớ đến thế! Để chúng tôi được học hỏi, chạy việc cho một hoạt động lớn như thế! 

Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn, nhưng BTC tin chắc trò chơi dân gian đã không còn là cuộc tranh đua để lấy giải thưởng, đó chính là một thử thách của bản thân, của đồng đội, là sự đoàn kết trên dưới một lòng để đổi lấy một thanh xuân nào đó trong thời đại học. Chắc hẳn nhìn lại ảnh các bạn đều thấy vui, có người muốn được chơi một lần nữa để "tôi là người về trước", "tôi sẽ không đi sai một lần để bạn thắng" và "tôi và bạn đều ngang tài, ngang sức"...

Trò chơi dân gian đã cho bạn học hỏi được gì? Phải chăng thắng thua không quan trọng, quan trọng là mình chơi vui vẻ không quạu là được? Hay cho bạn biết sức mạnh đoàn kết của một tập thể? BTC hy vọng sau những cuộc chơi thế này, mỗi gian hàng, mỗi một tập thể đều có một trò chơi kết nối sự đoàn kết cho lớp mình như thế! Đó là trò chơi của 04 năm ngắn ngủi thế này.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Ngày hội:

Hình 1

 

Hình 2

 

Hình 3

 

Hình 4

 

Hình 5

 

Hình 6

CLB Event Khoa Luật TDTU