Nhảy đến nội dung
x

Bản tin Đại học Tôn Đức Thắng Tháng 01/2022

Đại học Tôn Đức Thắng công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư

Hình 1


Ngày 6/01/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS. Phạm Thị Minh Lý và TS. Đỗ Nguyễn Văn Vương. PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý hiện là Thư ký Hội đồng trường nhiệm kỳ 2021-2026, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, với thành tích khoa học nổi bật: là tác giả chính của nhiều công trình trên các tạp chí khoa học uy tín trong ngoài nước, chủ nhiệm nhiều đề tài nghiên cứu cấp quốc gia và cấp tỉnh, đồng thời là chủ biên một sách giáo trình và một sách chuyên khảo.
PGS. TS. Đỗ Nguyễn Văn Vương hiện là Trưởng bộ môn Cơ sở thuộc khoa Kỹ thuật công trình, đã công bố nhiều công trình khoa học trên các tạp chí quốc tế thuộc danh mục ISI, tham gia và làm chủ nhiệm một số đề tài nghiên cứu cấp quốc gia và cấp cơ sở, đề tài hợp tác nghiên cứu với nước ngoài.

Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức tọa đàm với Phái đoàn thường trực nước CHXHCN Việt Nam bên cạnh Liên Hiệp Quốc

hình 2


Ngày 12/1/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi tọa đàm cùng với Phái đoàn thường trực nước CHXHCN Việt Nam bên cạnh Liên Hiệp Quốc (United Nations), Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) và các tổ chức quốc tế khác tại Geneva, Thụy Sĩ để trao đổi thông tin về các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và nhu cầu phát triển hợp tác quốc tế của Nhà trường. Trong thời gian tới, theo đề xuất của TDTU về các lĩnh vực thế mạnh trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, Phái đoàn sẽ giúp kết nối và giới thiệu một số tổ chức quốc tế và đội ngũ chuyên gia/nhà khoa học hoạt động đúng theo lĩnh vực đang quan tâm, nhằm giúp Nhà trường phát triển các quan hệ hợp tác song phương/đa phương với các đối tác tiềm năng một cách hiệu quả, có trọng tâm.

10 suất học bổng Gemadept đã được trao cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng

hình 3


Ngày 14/01/2022, lễ trao học bổng Gemadept 2021-2023 “Đồng hành cùng bạn, nắm bắt tương lai” đã được tổ chức trên nền tảng trực tuyến. Ban tổ chức đã chính thức công bố trao học bổng cho 10 sinh viên của Đại học Tôn Đức Thắng. 10 sinh viên TDTU (gồm 3 sinh viên năm 3 và 7 sinh viên năm 4) thuộc các nhóm ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính-Ngân hàng, Quản trị nguồn nhân lực đã xuất sắc vượt qua các ứng viên của nhiều trường đại học khác để nhận học bổng năm 2021-2023. Sinh viên được chọn trao học bổng Gemadept sẽ được nhận 1,5 triệu đồng/tháng trong suốt năm học, được tiếp tục nhận học bổng năm sau nếu duy trì được thành tích học tập trong năm. Ngoài ra, sinh viên được công nhận là pre-staff của Gemadept với các quyền lợi như: được tham gia các hoạt động, sự kiện, tham quan, đào tạo, … của Tập đoàn, được tham gia học nghề, thực tập tốt nghiệp và ưu tiên tuyển dụng làm việc tại các đơn vị thuộc Gemadept sau khi tốt nghiệp.

Đoàn thanh niên tổ chức ra quân chiến dịch Xuân tình nguyện 2022

Hình 4


Hưởng ứng chiến dịch Xuân tình nguyện lần thứ 14, năm 2022 của Thành Đoàn – Hội Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 20/01/2022, Đoàn – Hội Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch Xuân tình nguyện TDTU 2022, chương trình “Vui tết xa nhà”. Chiến dịch Xuân tình nguyện TDTU 2022 gồm các chương trình: Tết an toàn – Xuân sẻ chia – Tết văn minh – Xuân chiến sĩ và các hoạt động trọng điểm như: tuyên truyền phòng chống dịch, tuyên truyền an toàn giao thông dịp tết, các nội dung gói bánh chưng, trang trí nhà cửa, chăm lo cho sinh viên Ký túc xá đón tết xa nhà.
Trong khuôn khổ chiến dịch Xuân tình nguyện TDTU 2022, Đoàn – Hội TDTU đã phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên vận động các doanh nghiệp cùng đồng hành, hỗ trợ những phần quà để trao quà tặng cho đoàn viên – thanh niên gặp khó khăn. Đây là một trong những nội dung góp phần chăm lo đời sống cho đoàn viên, thanh niên do Đoàn – Hội TDTU thực hiện.

Số 19, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
www.tdtu.edu.vn | facebook.com/tonducthanguniversity | youtube.com/tdtuniversity
© Copyright 2021 - Ton Duc Thang University