Nhảy đến nội dung
x

Bản tin Đại học Tôn Đức Thắng tháng 3/2022

Tổng Lãnh sự Hungary đến thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng

Hình 1


Sáng ngày 18/03/2022, bà Szilvia Szojka - Tổng Lãnh sự, bà Trần Song Hà - Trợ lý Tổng Lãnh sự Hungary tại TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Bà Szilvia Szojka rất phấn khởi khi được đến thăm và làm việc với Nhà trường. Bà bày tỏ sự ngạc nhiên về những thành tựu mà TDTU đã đạt được và đánh giá cao tiềm năng hợp tác giữa hai bên. Bà hy vọng rằng những mục tiêu đã đề ra sẽ được hoàn thành từng bước nhỏ, từ đó phát triển thành những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Tổng Lãnh sự cho biết sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của TDTU.

Đại học Tôn Đức Thắng hợp tác với Tập đoàn Hoa Sen

hình 2

Chiều ngày 11/3/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (Hoa Sen) đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác.

Theo biên bản thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Trong buổi lễ, Tập đoàn Hoa Sen đã trao học bổng trị giá 50 triệu đồng cho sinh viên TDTU vượt khó đạt kết quả học tập tốt.

Thêm 3 chương trình đào tạo bậc đại học của TDTU được AUN-QA công nhận

hình 3


Tháng 9/2021, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã hoàn thành đánh giá 3 chương trình đào tạo bậc đại học theo tiêu chuẩn kiểm định của Tổ chức Đảm bảo chất lượng các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA), bao gồm: Kiến trúc, Thiết kế đồ họa, Bảo hộ lao động.

Kết quả, AUN-QA đã công nhận các chương trình đào tạo này đạt chuẩn kiểm định của AUN-QA. Thời hạn công nhận là 5 năm, từ ngày 01/11/2021 đến ngày 31/10/2026.

Chung kết cuộc thi Đầu tư chứng khoán - Investment Challenge 2021

Hình 4


Tối ngày 21/03/2022, gala chung kết cuộc thi Đầu tư chứng khoán 2021 (Investment Challenge 2021) do khoa Tài chính - Ngân hàng (TCNH), Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức đã diễn ra tại hội trường 6B của Trường.

Investment Challenge 2021 là cuộc thi học thuật thu hút đông đảo sinh viên toàn quốc tham gia, với hơn 1.700 thí sinh đến từ 70 trường đại học đăng ký.

Trải qua những phần thi đầy thử thách, ba đội thi BIF, R.U.N, DFR đã được vào Top 3 đội thi xuất sắc nhất của cuộc thi Đầu tư chứng khoán 2021.

Số 19, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
www.tdtu.edu.vn | facebook.com/tonducthanguniversity | youtube.com/tdtuniversity
© Copyright 2021 - Ton Duc Thang University