Nhảy đến nội dung
x

Bản tin Đại học Tôn Đức Thắng tháng 4/2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Hình 1

Ngày 12/4/2022, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy - Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học dẫn đầu đã đến làm việc tại Phân hiệu Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tại tỉnh Khánh Hòa. Buổi làm việc có mục đích thẩm định các điều kiện bảo đảm chất lượng cho hoạt động đào tạo đại học tại Phân hiệu TDTU tại Khánh Hòa.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Phân hiệu TDTU tại Khánh Hòa đã giới thiệu thực tế với đoàn công tác về các nội dung liên quan đến nội dung thẩm định như: hệ thống cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, chương trình đào tạo, … phục vụ giảng dạy học tập tại Phân hiệu.

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng

hình 2

Ngày 14/4/2022, đại diện lãnh đạo Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) do ông Vũ Anh Khoa - Bí thư Đảng uỷ dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về một số nội dung hợp tác tiềm năng như phát triển các chương trình rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên, các chương trình hợp tác khác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và tư vấn các giải pháp quản trị doanh nghiệp và ưu tiên tuyển dụng nguồn nhân lực được đào tạo tại TDTU.

Tết cổ truyền Bun Pi May và Chol Chnam Thmey tại Đại học Tôn Đức Thắng

hình 3

Chiều ngày 16/4/2022, Lễ hội “Tết cổ truyền Bun Pi May và Chol Chnam Thmey” dành cho các bạn lưu học sinh Lào và Campuchia đang theo học ở Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã được tổ chức tại Ký túc xá của Trường.

Các tiết mục văn nghệ đậm màu sắc dân tộc của Lào và Campuchia đã được biểu diễn tại chương trình đã làm không khí lễ hội thêm phần sôi động. Các lưu học sinh cũng đã tái hiện các nghi lễ truyền thống của nước mình như cột chỉ tay, ăn những món cổ truyền dân tộc, …

Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Trường Đại học An ninh nhân dân ký ghi nhớ hợp tác

Hình 4

Ngày 26/4/2022, tại Trường Đại học An ninh nhân dân, Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Trường Đại học An ninh nhân dân đã tổ chức ký ghi nhớ hợp tác.

Nội dung ghi nhớ hợp tác bao gồm nhiều lĩnh vực, trong đó có những nội dung chính như: Phối hợp tổ chức các các hội nghị, hội thảo, tọa đàm khoa học, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn, học thuật trong công tác quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học; Trao đổi giảng viên, trao đổi kinh nghiệm, tổ chức các hoạt động giao lưu chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng đào tạo; Hợp tác phát triển nhà trường điện tử, tăng cường ứng dụng công nghệ số và chuyển đổi số trong đào tạo và quản lý cùng một số hoạt động giao lưu trao đổi khác.

Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cao học và đại học năm 2022

Hình 5

Ngày 28/4/2022, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp bậc cao học và đại học năm 2022.

Tham dự buổi lễ có TS. Trần Trọng Đạo – Quyền Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng khoa học - đào tạo TDTU, trưởng các khoa chuyên môn và lãnh đạo các phòng ban chức năng của Trường. Chương trình lễ còn có sự hiện diện của các thầy cô giảng viên, viên chức, quý phụ huynh và hơn 2.400 tân thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân, kiến trúc sư, dược sĩ được công nhận tốt nghiệp trong năm 2020 và 2021.

Số 19, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
www.tdtu.edu.vn | facebook.com/tonducthanguniversity | youtube.com/tdtuniversity
© Copyright 2021 - Ton Duc Thang University