Nhảy đến nội dung
x

Bản tin Đại học Tôn Đức Thắng tháng 5/2022

Khoa Tài chính ngân hàng - Trường Đại học Tôn Đức Thắng ký kết hợp tác với Hiệp hội Tư vấn tài chính Việt Nam

Hình 1

Chiều ngày 09/5/2022, Khoa Tài chính ngân hàng - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức ký kết hợp tác với Hiệp hội Tư vấn tài chính Việt Nam (VFCA). Việc ký kết hợp tác là bước khởi đầu để đem đến nhiều cơ hội để sinh viên khoa Tài chính ngân hàng TDTU được tiếp cận thực tế, phát triển kỹ năng, đáp ứng tốt yêu cầu công việc của doanh nghiệp nói chung và trong lĩnh vực tài chính nói riêng; đồng thời giúp các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội tiếp cận nhanh nhất với nguồn nhân lực do TDTU đào tạo.

SEA Games 31: Sinh viên, cựu sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng góp thành tích cho đoàn thể thao Việt Nam

hình 2

Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 vừa qua, các đội tuyển Việt Nam liên tục gặt hái được những chiếc huy chương danh giá. Trong đó có sự góp mặt của nhiều sinh viên và cựu sinh viên khoa Khoa học thể thao Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).
Sinh viên, cựu sinh viên TDTU đã xuất sắc đạt được 2 Huy chương vàng (HCV) đồng đội, 1 Huy chương bạc (HCB) cá nhân và 1 Huy chương đồng (HCĐ)

Trao đổi về kinh nghiệm quản trị trường học với Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên

hình 3

Sáng ngày 27/5/2022, đoàn lãnh đạo Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên do ThS. Lê Thị Bích - Hiệu trưởng dẫn đầu đã đến tham quan thực tế và có buổi làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).
Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận các vấn đề về quản trị trường học, đặc biệt là trường học tự chủ - mô hình mà TDTU tiên phong thực hiện và đã đạt được một số thành công.

Đại học Tôn Đức Thắng ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với Đại học Kỹ thuật Ostrava

Hình 4

Chiều ngày 30/5/2022, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Đại học Kỹ thuật Ostrava (VSB-TUO) đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo chương trình tiến sĩ và chương trình đào tạo bậc đại học trong giai đoạn mới, trên cơ sở tiếp nối và mở rộng các chương trình hợp tác đào tạo song phương giữa hai trường trong thời gian qua.
Đánh giá kết quả đạt được trong thời gian qua, hai bên đã cùng thống nhất mở rộng sự hợp tác trong thời gian tới. Đặc biệt hai bên nhất trí và ký thoả thuận hợp tác việc chia sẻ nguồn lực giảng dạy và nghiên cứu bằng việc ký kết thỏa thuận trao đổi giảng viên giữa hai trường để tham gia các hoạt động nghiên cứu và đào tạo chung.

Tuyên dương sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trường

Hình 5

Ngày 28/5/2022, tại Hội trường 10F, Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2020-2021 cho 281 sinh viên đến từ 16 khoa.
Tại buổi lễ, đồng chí Võ Trần Khánh Phương - Phó chủ tịch Hội sinh viên trường báo cáo kết quả thực hiện phong trào “Sinh viên 5 Tốt” năm học 2020-2021, công bố quyết định công nhận danh hiệu và quyết định khen thưởng của Ban Giám hiệu nhà trường đối với các anh chị sinh viên đạt danh hiệu, đồng thời phát động phong trào cho năm học tiếp theo. Hội Sinh viên Việt Nam Trường TDTU khuyến khích các cá nhân đã đạt danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt” tiếp tục nỗ lực hơn nữa để tiếp tục đạt danh hiệu này trong những năm kế tiếp.

Số 19, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
www.tdtu.edu.vn | facebook.com/tonducthanguniversity | youtube.com/tdtuniversity
© Copyright 2021 - Ton Duc Thang University