Nhảy đến nội dung
x

Bản tin Trường đại học Tôn Đức Thắng Tháng 12/2022

Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo và Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Hình 1

Đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Giáo dục & Đào tạo đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn khẳng định TDTU là một địa chỉ giáo dục uy tín trong nước và quốc tế.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng xếp thứ 114 thế giới về phát triển bền vững

Hình 2

Theo kết quả xếp hạng của tổ chức xếp hạng UI GreenMetric World University Ranking năm 2023 công bố ngày 15/12/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng xếp thứ 114 thế giới về phát triển bền vững và có thứ hạng cao nhất trong số các trường đại học của Việt Nam được vào bảng xếp hạng năm nay.

Ngày hội việc làm tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng năm 2022, lần 2

Hình 3

Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Ngày hội việc làm năm 2022, lần 2, thu hút sự tham gia của hơn 5.000 sinh viên và 58 gian hàng đến từ 56 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hội thảo quốc tế ITC và AETA 2022 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Hình 4

Hội thảo quốc tế English Scholars Beyond Borders - Ton Duc Thang University International TESOL Conference 2022 và The 7th International Conference on Advanced Engineering - Theory and Applications 2022 đã diễn ra tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Sự kiện quy tụ hàng trăm chuyên gia, nhà khoa học, nghiên cứu viên trên thế giới.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng tiếp nhận tài liệu từ Quỹ Nhật Bản

Hình 5

Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tiếp nhận bộ sưu tập tài liệu ngoại văn có giá trị về Nhật Bản do Quỹ Nhật Bản trao tặng, đánh dấu sự khởi đầu trong mối quan hệ hợp tác về văn hoá, giáo dục giữa TDTU và Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. HCM trong tương lai.

Số 19, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
www.tdtu.edu.vn | facebook.com/tonducthanguniversity | youtube.com/tdtuniversity
© Copyright 2021 - Ton Duc Thang University