Nhảy đến nội dung
x

Khoa Luật tổ chức Tọa đàm phát động nghiên cứu khoa học sinh viên và khóa luận tốt nghiệp

Buổi Tọa đàm đã giải đáp được những vướng mắc của các bạn sinh viên về nghiên cứu khoa học và khóa luận tốt nghiệp, đề ra được những lợi ích cũng như chia sẻ những khó khăn và những cách để khắc phục những khó khăn đó nhằm hoàn thiện Khóa luận tốt nghiệp một cách hoàn hảo nhất.

Hình 1

Khoa Luật rất vinh hạnh được tiếp đón Đại diện Phòng Công tác Học sinh - Sinh viên, Phòng DEMASTED, và đặc biệt là  TS. Trần Thị Quang Vinh đến tham dự đồng thời là diễn giả của buổi tọa đàm. Bằng những kinh nghiệm dày dặn và những trải nghiệm thực tế trong suốt nhiều năm hành nghề của mình, TS. Trần Thị Quang Vinh đã chia sẻ và truyền đạt cho các bạn sinh viên rất nhiều những kĩ năng, phương pháp để các bạn có thể áp dụng trong quá trình thực hiện khóa luận tốt nghiệp trong tương lai.

hình 2

Trong chương trình, ThS. Châu Bảo Anh cũng chia sẻ về những vấn đề xoay quanh việc làm khóa luận tốt nghiệp, việc nghiên cứu khoa học. Nhờ những chia sẻ của Thầy mà sinh viên năm 1 và 2 cũng có cơ hội tìm hiểu và định hướng bước đi trong tương lai.

hình 3

Ngoài ra, buổi tọa đàm còn có sự góp mặt của cựu sinh viên Khóa 18 - ThS. Nguyễn Hoàng Đức Uy - người đã có kinh nghiệm dày dặn về việc làm khoá luận tốt nghiệp và luận văn thạc sĩ. Tại tọa đàm, anh đã có những chia sẻ về thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình làm khoá luận của mình. Những kinh nghiệm quý báu của anh đã góp phần giúp cho các bạn sinh viên có cái nhìn sâu rộng và tích cực hơn khi đề cập đến việc thực hiện khóa luận.

Hình 4

Buổi Tọa đàm cũng thu hút hơn 100 lượt sinh viên đã dành thời gian quý báu của mình đến để tham gia, góp phần giúp cho tọa đàm được diễn ra thành công hơn.

CLB Event Khoa Luật TDTU