Nhảy đến nội dung
x

Bản tin Trường Đại học Tôn Đức Thắng Tháng 11/2023

Hơn 3.600 tân tiến sĩ, thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân được trao bằng tốt nghiệp Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Hình 1

Ngày 3/11/2023, TDTU đã long trọng tổ chức Lễ ra trường và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, cử nhân, kiến trúc sư, dược sĩ đợt tháng 9/2023 cho 65 tân tiến sĩ, thạc sỹ và 3.577 tân kỹ sư, cử nhân, kiến trúc sư, dược sĩ của Trường.

Hội nghị hợp tác Giáo dục Việt Nam - Ba Lan

Hình 2

Tại Hội nghị, các bên tham gia đã thảo luận về tiềm năng, thế mạnh của từng trường và sự cần thiết của các chương trình hợp tác và kết nối quốc tế trong giáo dục đại học để cùng phát triển.

Cuộc thi quốc tế lần thứ nhất về nghiên cứu và thiết kế thiết bị bay không người lái

Hình 3

Cuộc thi được tổ chức để đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên thuộc các lĩnh vực điện - điện tử, công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo, … Đây là cuộc thi sáng tạo công nghệ kỹ thuật dành cho sinh viên, nghiên cứu sinh các trường đại học trong và ngoài nước.

Kết nối các trường đại học, doanh nghiệp Cộng hòa Séc xúc tiến đầu tư, thương mại và đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh Quảng Ngãi

Hình 4

Đoàn đại biểu TDTU và Đoàn đại biểu các doanh nghiệp, trường đại học của Cộng hòa Séc đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Ngãi để trao đổi, xúc tiến đầu tư, phát triển thị trường lao động và hợp tác phát triển giáo dục đào tạo cho Tỉnh.

Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) tổ chức Ngày hội giáo dục: Du học tại Phần Lan 2023

Hình 5

Tại ngày hội, phụ huynh, sinh viên và học sinh có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện từ các trường đại học nghiên cứu và khoa học ứng dụng hàng đầu từ Phần Lan về lộ trình giảng dạy, chính sách học bổng, học phí ...

Số 19, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
www.tdtu.edu.vn | facebook.com/tonducthanguniversity | youtube.com/tdtuniversity
© Copyright 2021 - Ton Duc Thang University