Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề: Kỹ năng giải quyết tranh chấp bồi thường thiệt hại trong và ngoài hợp đồng

Hơn 100 sinh viên Khoa Luật TDTU đã dành sự quan tâm và có buổi gặp gỡ đầy sôi động với Tiến sĩ Hoàng Việt Trung, Giảng viên Khoa Luật, TDTU trong khuôn khổ chuyên đề: “Kỹ năng giải quyết tranh chấp bồi thường thiệt hại trong và ngoài hợp đồng” – một trong những chuỗi chuyên đề hấp dẫn của Bộ môn Pháp luật Dân sự - Kinh tế. Chuyên đề đã mang đến cho sinh viên những kiến thức bổ ích cũng như am hiểu sâu sắc hơn về kỹ năng giải quyết tranh chấp liên quan đến bồi thường thiệt hại trong và ngoài hợp đồng.

Hình 1

Với những kinh nghiệm từ thực tiễn của mình, Tiến sĩ Hoàng Việt Trung đã chia sẻ và truyền đạt những kiến thức rất hữu ích về kỹ năng cần có để giải quyết tranh chấp liên quan đến bồi thường thiệt hại trong và ngoài hợp đồng, sự vận dụng các quy định của Pháp luật để giải quyết các tranh chấp.    

Hình 2

Trong suốt thời gian diễn ra chuyên đề, các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe và chủ động tương tác với diễn giả. Các bạn sinh viên Khoa Luật rất phấn khởi, mạnh dạn đặt câu hỏi gợi mở, liên quan đến các quy định của pháp luật về bồi thường thiệt hại trong và ngoài hợp đồng cho diễn giả, góp phần tạo bầu không khí hào hứng cho buổi chuyên đề.

Hình 3Hình 4

Thông qua buổi chuyên đề, các bạn sinh viên đã tích lũy thêm nhiều kiến thức quý giá, nguồn tư liệu cho việc nghiên cứu khoa học sắp tới cũng như vận dụng kiến thức vào thực tế công việc trong tương lai.

Hình 5

Khoa Luật TDTU gửi lời cảm ơn chân thành đến Tiến sĩ Hoàng Việt Trung, cùng các Thầy cô Khoa Luật và các bạn sinh viên Khoa Luật đã dành thời gian tham dự chuyên đề.

Hình 6

CLB Event cùng với CTV Ban Điều phối CLC Khoa Luật, TDTU đã ghi lại những hình ảnh của buổi chuyên đề với không khí đầy sôi động từ phần chia sẻ đầy cuốn hút từ Tiến sĩ Hoàng Việt Trung.

CLB Event Khoa Luật TDTU