Nhảy đến nội dung
x

Gala kỷ niệm 08 năm thành lập CLB Event: Shine in the Darkness

Ttối 28/10 vừa qua, buổi Gala kỷ niệm 8 năm thành lập CLB tổ chức sự kiện Khoa Luật  - CLB Event đã diễn ra vô cùng thành công và thật nhiều cảm xúc. CLB Event đã có thời gian bên nhau để cùng nhìn lại một hành trình rực rỡ với nhiều kỉ niệm khó phai.

Hình 1

Trong không khí hân hoan và ấm áp, CLB Event rất vinh hạnh đón tiếp Quý Thầy Cô Khoa Luật, đại diện Đoàn Hội Khoa Luật và các Anh Chị cựu thành viên của CLB.

Hình 2

Để có được những thành công như ngày hôm nay, CLB Event không thể không gửi lời cảm ơn chân thành đến sự chỉ đạo, đồng hành và hỗ trợ của Quý Thầy Cô Lãnh đạo Khoa và giảng viên viên chức công tác tại Khoa, cũng như sự hợp tác đến từ các đơn vị anh em, sự dẫn dắt, cố vấn tận tình của Anh Chị tiền nhiệm và đặc biệt nhất là sự đóng góp công lao, sức lực và trí tuệ từ các thế hệ thành viên - những người đã, đang chung tay góp sức xây dựng ngôi nhà chung Event.

Những cống hiến đó sẽ luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy.

Hình 3

CLB Event cam kết sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân và đem đến một hình ảnh ngày càng chỉnh chu, bằng việc học hỏi và phấn đấu để vượt qua mọi khó khăn, để CLB sẽ ngày một đi lên và đóng góp một phần vào sự phát triển chung của Khoa Luật Trường Đại học Tôn Đức Thắng.