Nhảy đến nội dung
x

Ra mắt Cộng tác viên Ban điều phối chương trình Chất lượng cao và gặp gỡ sinh viên chương trình chất lượng cao Khoá 27

Vừa qua, Ban Chủ nhiệm Khoa Luật và Ban điều phối đã tổ chức gặp gỡ các lớp CLC "út cưng" trong đại gia đình Khoa Luật TDTU.

Hình 1

Không khí khởi đầu rất tốt dù có chút hồi hộp vì lần đầu các em được tiếp xúc gần nhất với Thầy Cô và cũng là buổi giải đáp các thắc mắc để phục vụ cho quá trình học về sau. Vì là khóa mới nên còn nhiều bỡ ngỡ khiến các bạn có vẻ rụt rè và chưa quen lắm vơiz cuộc sống "giảng đường nhưng khi các thầy cô phổ biến cũng như kể về các "câu chuyện giảng đường" mọi người như hòa cùng không khí mà cười phà lên. "Thật ra thầy cô cũng không nghiêm khắc quá như mình nghĩ đúng chứ" - một bạn sinh viên chia sẻ.

Hình 2

Giữa giờ không khí dần thay đổi thành sôi động hơn khi các bạn đã mạnh dạn hơn để hỏi đáp các vấn đề học tập cũng như những nội quy của Trường Lớp. Và kết thúc là những tiếng cười của các bạn phá vỡ sự hồi hộp "thuở ban đầu". Lúc này các lớp trường cũng nhận được và hiểu hơn về công viêck của mình. Các bí thư cũng dần nắm rõ quá trình hoạt động và các nhiệm vụ mỗi kì cũng như việc check mail nhận nhiệm vụ hơn. Và quan trọng hơn nữa chính là việc kiểm tra hệ thống sinh viên và việc phản hồi mail với các công chuyện giảng đường, trường lớp.

Hình 3

Cuối cùng buổi gặp gỡ kết thúc trong bầu không khí hòa nhã vui vẻ không như đầu giờ. Mọi người ngoài việc hiểu rõ quy định thì còn được hiểu thêm về thầy cô Khoa mình. Mọi sự lo lắng khi mới bước vào ngôi trường mới cũng dần tan biến và kết thúc êm đẹp hơn. Chính sự vui vẻ và hợp tác giữa thầy cô và các bạn nên buổi gặp gỡ đã kết thúc một cách êm đẹp và trọn vẹn nhất. Mong rằng sẽ gặp nhau nhiều hơn nữa và các bạn sẽ ngày trưởng thành hơn trên con đường học Luật nhé!

CLB Event Khoa Luật TDTU