Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên Khoa Luật đối thoại Lãnh đạo Khoa, năm học 2023-2024

Hình 0

Buổi gặp gỡ cuối năm không chỉ giúp các bạn sinh viên giải đáp những vấn đề của một năm mà còn chuẩn bị cho các bạn rất nhiều những kiến thức, lưu ý và hứa hẹn một năm học với càng nhiều hơn nữa những sự kiện, tọa đàm, cuộc thi để bổ sung thêm kiến thức cho sinh viên Luật. Bên cạnh đó các anh chị năm 4 còn cần lưu ý về năm cuối đại học những vấn đề liên quan đến việc tốt nghiệp, việc hoàn thành các môn học cũng như vấn đề kỉ luật cần lưu ý cho học kì cuối. 

Ngoài ra, buổi gặp gỡ còn mang lại nhiều tiếng cười cho các bạn sinh viên trước những tình huống, câu chuyện đời thực mà các Thầy các Cô đã trải qua. Rất mong đó cũng là khởi đầu cho một năm học tươi sáng, rạng ngời cùng hàng trăm hàng nghìn những điều thú vị đang chờ chúng ta khám phá.

Chương trình sinh viên gặp gỡ trực tiếp các Lãnh đạo Khoa để giải đáp những thắc mắc và thêm gần hơn với các Thầy Cô. Đến tham dự chương trình đối thoại của Khoa Luật còn có đại diện của Phòng Thanh tra, Pháp chế và An ninh, Phòng Công tác Học sinh - sinh viên.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi đối thoại.

Hình 1hình 2Hình 3

CLB Event Khoa Luật TDTU