Nhảy đến nội dung
x

Bản tin Trường Đại học Tôn Đức Thắng Tháng 12/2023

Trường Đại học Tôn Đức Thắng thực hiện kiểm định cấp Trường (Cơ sở giáo dục) theo tiêu chuẩn FIBAA

Hình 1

Chương trình đánh giá ngoài cấp Cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn FIBAA tại TDTU bao gồm các phiên làm việc với Lãnh đạo Trường; kiểm tra minh chứng; phỏng vấn các bên liên quan gồm giảng viên, cán bộ hỗ trợ, sinh viên, cựu sinh viên; tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng hợp tác với các Trường Đại học tại Đài Loan

Hình 2

Từ ngày 7/12/2023 đến 12/12/2023, Đoàn công tác TDTU đã có chuyến thăm, làm việc và mở rộng hợp tác với các Trường Đại học tại Đài Loan.

Ngày hội việc làm TDTU lần 2 năm 2023

Hình 3

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên của TDTU, với mục tiêu kết nối doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao của Nhà trường, triển khai các chương trình hợp tác giữa Nhà trường, các Khoa và các doanh nghiệp.

Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Tọa đàm liên thông từ trình độ trung cấp, cao đẳng lên trình độ đại học

Hình 4

Tọa đàm tổ chức nhằm lấy ý kiến xây dựng dự thảo Nghị định liên thông giữa các cấp học, trình độ đào tạo trong hệ thống giáo dục quốc dân để trình Chính phủ xem xét vào năm 2024, thay thế cho Quyết định số 18/2017/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Chung kết Cuộc thi “Tiếng hát sinh viên” toàn quốc lần thứ XV

Hình 5

Tối ngày 10/12/2023, chung kết cuộc thi đã được tổ chức. Kết quả chung cuộc, sinh viên TDTU đã xuất sắc đạt được các giải thưởng sau: Giải Ba toàn Đoàn; Giải Giọng ca triển vọng Cuộc thi Tiếng hát Sinh viên Toàn quốc; Giải khuyến khích tiết mục Cuộc thi Tiếng hát Sinh viên Toàn quốc.

Số 19, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
www.tdtu.edu.vn | facebook.com/tonducthanguniversity | youtube.com/tdtuniversity
© Copyright 2021 - Ton Duc Thang University