Nhảy đến nội dung
x

Hướng dẫn cấp giấy giới thiệu sinh viên

Mến chào các anh chị sinh viên,

Liên quan đến việc cấp Giấy Giới thiệu cho sinh viên Khoa Luật đến thực tập hoặc học việc tại các đơn vị, doanh nghiệp trong thời gian hiện nay; Nay Khoa Luật thông báo một số các nội dung liên quan như sau:

1.  VP Khoa sẽ nhận Giấy Giới thiệu do sinh viên nộp qua email chậm nhất đến 10.00 sáng thứ Ba hằng tuần và trả cho sinh viên chậm nhất đến thứ Bảy của tuần đó. Nếu các anh chị nộp sau ngày thứ Ba theo thời gian trên, các anh chị sẽ chờ nhận vào tuần tiếp theo (qua email). Khoa Luật đã hỗ trợ các anh chị in GGT và trình ký, các anh chị chờ nhận lại bản scan được gửi qua email sinh viên sau khi GGT được cấp.
- Các anh chị gửi file mềm có đủ thông tin qua email: khoaluat@tdtu.edu.vn

2. Trong nội dung GGT, các mục sau đây các anh chị vui lòng không tự ghi (kể cả bản cứng hoặc bản mềm), nếu các anh chị vẫn không thực hiện đúng nội dung này, Khoa Luật từ chối tiếp nhận GGT của SV. Các mục không ghi nội dung đó là:

- Số: ............../2022/GGT-TĐT (góc trên bên trái)
- Thành phố HCM, ngày ....... tháng ....... năm 2022 (góc trên bên phải)
- Giấy này có giá trị đến ngày: ................................ (góc dưới cùng bên trái)

3. Mục "Khóa:" các anh chị vui lòng ghi theo dạng: 2020-2024 (ví dụ đối với Khóa 24) và tương tự đối với các Khóa khác. Các anh chị vui lòng không ghi: Khóa 24 hay K.24

4. File mềm gửi qua mail, các anh chị vui lòng định dạng đuôi pdf để tránh lỗi kiểu chữ.

4. Khi giấy GT hoàn thành, Khoa Luật sẽ gửi bản scan qua email sinh viên.

Mong các anh chị cập nhật thông tin trên. File GGT được cập nhật từ ngày 07/02/2022 cũng được đính kèm theo thông báo này!

🌟Tải mẫu giấy giới thiệu: Tại đây

 Thân mến.