Nhảy đến nội dung
x

Khoa Luật phối hợp tổ chức Hội thảo quốc tế về Quan hệ lao động và Pháp luật lao động năm 2024 (ICLRLL 2024)

Hình 1

Hội thảo quốc tế về Quan hệ lao động và Pháp luật lao động năm 2024 (ICLRLL 2024) là diễn đàn để các nhà khoa học trình bày và chia sẻ các kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực quan hệ lao động và pháp luật lao động. Thông qua diễn thuyết của các nhà khoa học hàng đầu của thế giới, hội thảo sẽ cung cấp cho người tham dự những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực quan hệ lao động và pháp luật lao động.

Hình 5

ICLRLL 2024 sẽ là nơi kết nối, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà khoa học trên thế giới. Bên cạnh đó, hội thảo còn thúc đẩy và khuyến khích các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia, nhà quản lý, giảng viên và sinh viên trong lĩnh vực quan hệ lao động và luật lao động của Việt Nam có cơ hội tiếp cận và nâng cao trình độ nghiên cứu khoa học với thế giới.

Hình 2

Hội thảo có 8 báo cáo về pháp luật lao động (tập trung vào thỏa ước lao động tập thể), 7 báo cáo về thương lượng tập thể, 8 báo cáo về hiệu suất làm việc của tổ chức và nhân viên. Kỷ yếu bản điện tử của Hội thảo có chỉ số xuất bản ISBN gồm 26 bài báo.

Đáng chú ý, hội thảo có sự tham gia diễn thuyết của các chuyên gia trong lĩnh vực lao động trên thế giới như Giáo sư Wann-Yih Wu (Trường Đại học Nanhua) với tham luận “Hướng tới một mô hình toàn diện về năng lực, trí thông minh và khả năng thích ứng cho hiệu suất của người nước ngoài”; Giáo sư Sébastien Point (Trường Đại học Strasbourg - Pháp) với tham luận “Tại sao người Pháp hay đình công? Một lời giải thích văn hóa”…

Hình 3Hình 4

Đây là lần đầu tiên hội thảo ICLRLL được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Hội thảo được tổ chức dưới danh nghĩa:

Đơn vị chủ trì tổ chức: Trường Đại học Tôn Đức Thắng;

Đơn vị đồng tổ chức:Trường Đại học Nanhua (Đài Loan).

Thời gian: Ngày 05 tháng 01 năm 2024 (từ 09 giờ 00 đến 17 giờ 15)

Địa điểm: Khai mạc tại Hội trường 10F, các phiên thảo luận tại Phòng họp A101 (Pháp luật lao động), Phòng họp B (Thương lượng tập thể), Phòng họp C (Hiệu suất làm việc của tổ chức và nhân viên), Trường Đại học Tôn Đức Thắng (số 19 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam), cùng các phòng họp trực tuyến Google Meet cho các học giả tham dự bằng hình thức trực tuyến

Nội dung bài được cập nhật từ các trang báo đã đưa tin:
1. Báo Lao Động: tại đây
2. Báo Pháp luật: tại đây