Nhảy đến nội dung
x

Phước & Partners: Ngày hội việc làm và tuyển thực tập sinh

Là một trong những công ty luật hàng đầu tại Việt Nam và luôn đi đầu trong việc đóng góp thời gian, công sức cho cộng đồng, trong đó, việc phát triển đội ngũ luật sư Việt Nam ngày càng thông hiểu kiến thức pháp luật và thông thạo kỹ năng hành nghề luôn là điều chúng tôi lưu tâm. Vì lẽ đó, Phước và Các Cộng sự có tiến hành tổ chức sự kiện CAREER DAY 2021 – KẾT NỐI THÀNH CÔNG, với mong muốn tạo ra nhiều cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên chuyên ngành Luật tại các trường Đại học, giúp sinh viên có thêm cơ hội được tham quan, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại công ty luật, tư vấn, định hướng những kỹ năng kiến thức phù hợp cũng như tham gia vào quá trình phỏng vấn tìm kiếm kiếm cơ hội việc làm đầy triển vọng.

Hình 1Hình 2

 

1. Fanpage sự kiện (Nội dung & Hình ảnh sẽ cập nhật liên tục): https://fb.me/e/1zviZxh9I

2. Cách thức để sinh viên đăng ký tham dự:

- Cách 1:  Quét mã QR Code tại Flyer/Banner; hoặc

- Cách 2: Truy cập vào link:

https://forms.office.com/Pages/ResponsePage.aspx?id=ty-icVjF1UeA5IFVdFg-gPwdOlxKRCFMniYxlO81CdtUMExSN1dTSTY3V1dIUEJQSkZUOUkySkFVMy4u&fbclid=IwAR0n6V93hbFGTAkzTNcOQ6XU9FntVRNuzD1PpAT2eaa-kRoMMdBcO72MfOU

3. Các sinh viên có nhu cầu phỏng vấn trực tiếp tại sự kiện, vui lòng chuẩn bị hồ sơ (photo) gồm CV, Thư ứng tuyển & hồ sơ, chứng chỉ khác (nếu có)