Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên niên khoá 2020-2024 bảo vệ khoá luận tốt nghiệp

Sau 4 năm học tập, nghiên cứu tại Khoa Luật TDTU, các bạn sinh viên có thành tích tốt và đạt yêu cầu để được làm khóa luận sẽ được đăng ký và thực hiện nghiên cứu trong vòng 2 tháng.

Trong 2 tháng này, Khoa Luật sẽ phân công các Thầy Cô của các bộ môn để hướng dẫn phù hợp với đề tài, lĩnh vực các bạn đã chọn. Ngoài việc kiểm tra và theo sát quá trình các bạn viết bài và thực hành nghiên cứu, Thầy Cô hướng dẫn sẽ là người đưa ra cho các bạn gợi ý để thu thập số liệu, các nguồn tài liệu tin cậy để tham khảo và chỉ ra các lỗi sai, giúp sinh viên hoàn thành bài nghiên cứu của mình. 

Sau 2 tháng miệt mài nghiên cứu, học hỏi và tìm tòi thì Ngày Bảo vệ khóa luận là ngày quan trọng nhất. Các bạn sinh viên sẽ được trực tiếp đánh giá, nhận xét, đặt câu hỏi từ Hội đồng cũng như Thầy Cô phản biện để kiểm tra kiến thức và bảo vệ quan điểm nghiên cứu của bản thân. Các góp ý của Thầy Cô trong suốt buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp giúp các bạn sẽ hoàn thành bài nghiên cứu một cách trọn vẹn và hoàn thiện nhất. 

Trải qua 04 ngày bảo vệ, các bạn sinh viên đã chứng minh được nỗ lực của mình, sự nghiêm túc và hết mình bảo vệ đề tài mình đã chọn và nghiên cứu. Với Thầy Cô cũng trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui buồn đến tự hào vì nhìn được sự trưởng thành của các "con" qua 04 năm ngồi dưới ghế nhà trường, dưới sự chỉ dẫn tận tình của Thầy Cô. 

Không chỉ vậy, những kết quả nghiên cứu này sẽ được lưu trữ trong thư viện trường như một niềm tự hào của các bạn nói riêng và Thầy Cô Khoa Luật nói chung. Sau này các thế hệ về sau, khi tiếp tục nghiên cứu các đề tài này, các em có một nguồn nghiên cứu vững chắc, đáng tin cậy để qua đó tiếp tục xây dựng đề tài nghiên cứu của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi bào vệ

1

 

4

Các sinh viên là tác khoá luận tự tin trình bày kết quả khoá luận và bảo vệ quan điểm của mình 

 

6

 

6

 

7

 

9

 

10118

 Hội đồng xem xét khoá luận, lắng nghe phần tranh luận giữa tác giả và phản biện để đánh giá kết quả nghiên cứu

 

8

Phụ huynh đến xem buổi bảo vệ của sinh viên

CLB Event Khoa Luật TDTU