Nhảy đến nội dung
x

Bản tin Đại học Tôn Đức Thắng tháng 9/2021

Đại học Tôn Đức Thắng vào Top 500 đại học tốt nhất thế giới

Hình 1

Hệ thống xếp hạng đại học thế giới THE World University Rankings công bố kết quả xếp hạng đại học cho kỳ xếp hạng năm 2022, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được xếp vào Top 500 đại học tốt nhất toàn cầu. Đây là năm đầu tiên TDTU vào bảng xếp hạng này.THE (Times Higher Education) là một trong 3 tổ chức xếp hạng đại học có ảnh hưởng hàng đầu thế giới, bên cạnh hai hệ thống xếp hạng khác là QS (Quacquarelli Symonds) và ARWU (Academic Ranking of World Universities).

Tuần lễ sinh hoạt công dân dành cho sinh viên Khoá 25

Hình 2

Sáng ngày 28/09/2021, tuần sinh hoạt công dân dành cho sinh viên bậc đại học Khóa 25 của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã chính thức bắt đầu với học phần “Hòa nhập văn hóa TDTU”. Đây là học phần bắt buộc để các tân sinh viên làm quen và hòa nhập với văn hóa đại học tại TDTU. Học phần bao gồm nhiều chuyên đề như: giới thiệu về văn hóa sinh viên TDTU và chương trình giáo dục 3 nội dung đạo đức, công tác sinh viên, hướng dẫn học kỹ năng tại TDTU, hướng dẫn các nội dung về học vụ, hướng dẫn về yêu cầu và cách thức để đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh.

Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức tiêm ngừa COVID-19 mũi 2 cho sinh viên nội trú

Hình 3

Ngày 29/9/2021, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã phối hợp với UBND Quận 7 tổ chức tiêm chủng ngừa COVID-19 mũi thứ 2 cho hơn 300 sinh viên đang lưu trú tại Ký túc xá của trường, bao gồm hơn 200 sinh viên Việt Nam và 95 sinh viên quốc tế đang học tập và sinh hoạt tại đây.

Số 19, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
www.tdtu.edu.vn | facebook.com/tonducthanguniversity | youtube.com/tdtuniversity
© Copyright 2021 - Ton Duc Thang University