Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề: Nghề Luật tương lai - Viễn cảnh và thách thức

Chuyên đề: Nghề luật tương lai - Viễn cảnh và thách thức" vừa được diễn ra vào sáng ngày 19/05/2022 với sự tham gia của Thạc sĩ - Luật sư Bùi Tiến Long, một diễn giả có kinh nghiệm dày dặn trong ngành Luật, đã mang đến cho các bạn sinh viên Khoa Luật nhiều kiến thức bổ ích về nghề Luật sư.

Hình 1

Chuyên đề không chỉ phù hợp cho những bạn sinh viên năm 3, năm 4 đang băn khoăn, trăn trở trong việc lựa chọn hướng đi nghề nghiệp thích hợp sau Đại học. Bên cạnh đó, chuyên đề còn dành cho các bạn sinh viên năm 1, năm 2 khi vừa tiếp xúc với các môn chuyên ngành và mong muốn xây dựng định hướng tương lai cho riêng mình.

Thông qua những chia sẻ từ góc nhìn thực tế của nhà làm Luật dày dặn kinh nghiệm, các bạn sinh viên đã được biết thêm về nhiều cơ hội nghề nghiệp của ngành Luật, cũng như có thêm động lực học tập và hoàn thiện bản thân để trở thành "một phiên bản tốt hơn ngày hôm qua".

hình 2

Để chuyên đề được diễn ra thành công tốt đẹp, đồng thời truyền tải được nhiều kiến thức hữu ích, Khoa Luật chân thành cảm ơn sự tham gia và trao đổi của diễn giả Thạc sĩ - Luật sư Bùi Tiến Long cùng các Thầy Cô, cũng như sự góp mặt của các bạn sinh viên đến từ Khoa Luật đã dành thời gian để tham dự chuyên đề.

hình 3

"Hy vọng rằng Khoa Luật sẽ tổ chức thêm nhiều chuyên đề bổ ích như thế này để các bạn sinh viên Luật ở các khóa có cơ hội được học hỏi và tiếp xúc nhiều hơn với thực tiễn, từ đó có thể rút ra những kiến thức, kinh nghiệm phục vụ cho việc học cũng như định hướng ngành nghề." - 1 bạn sinh viên K25 chia sẻ."

CLB Event Khoa Luật TDTU