Nhảy đến nội dung
x

Khoa Luật tổ chức Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2023-2024

Chiều ngày 25/09/2023, Khoa Luật - Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức Hội nghị tổng kết Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2022 - 2023 và phát động phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2023 - 2024. Khoa Luật vinh hạnh đón tiếp TS. Trần Thị Quang Vinh, các thầy/cô Giảng viên Khoa Luật, 10 nhóm nghiên cứu, cùng với các bạn sinh viên đến tham dự chương trình. 

Hình 1

Phát động phong trào nghiên cứu khoa học với tinh thần tạo điều kiện cho sinh viên phát huy sức sáng tạo và áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Đồng thời, khơi dậy niềm đam mê nghiên cứu, tinh thần học hỏi, tìm tòi nâng cao khả năng phân tích các vấn đề phát sinh trong thực tế với trọng tâm là kiến thức ngành Luật.

Hình 4

Qua việc tham gia Nghiên cứu khoa học còn giúp các bạn học được nhiều hơn nữa những kỹ năng cần thiết cho sinh viên Luật sau này như ký năng viết, kỹ năng phân tích,...

Hình 2

Chương trình đã diễn ra với không khí đầy sôi nổi với phần chia sẻ của TS. Trần Thị Quang Vinh thông qua tọa đàm "Phát động nghiên cứu khoa học sinh viên" và hấp dẫn hơn hết với những câu hỏi đầy thú vị của các bạn sinh viên. Thông qua chương trình, hứa hẹn rằng các bạn sinh viên sẽ có thêm kiến thức và động lực tham gia nghiên cứu khoa học và tạo ra nhiều đề tài hấp dẫn trong tương lai.

Hình 3

 

CLB Event Khoa Luật