Nhảy đến nội dung
x

Nghiệm thu công trình nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2022-2023

Tham dự gồm có các thầy/cô của 2 Hội đồng, 10 nhóm nghiên cứu cùng với giảng viên, các bạn sinh viên, bạn bè đến dự để cổ vũ, ủng hộ.

Với tinh thần phát động phong trào nghiên cứu khoa học để tạo điều kiện cho sinh viên phát huy sức sáng tạo, áp dụng kiến thức đã học vào thực tế; Khơi dậy niềm đam mê nghiên cứu, tinh thần học hỏi, tìm tòi nâng cao khả năng phân tích các vấn đề phát sinh trong thực tế với trọng tâm là kiến thức ngành Luật do vậy ngay từ nhóm đầu tiên không khí đã diễn ra sôi nổi, đúng qui trình, hay nhất là phần hỏi - đáp giữa các thầy/cô Hội đồng và thành viên nhóm. 

Buổi nghiệm thu chính là kết quả của thầy/trò nhóm nghiên cứu Khoa Luật sau gần 7 tháng miệt mài (Khoa duyệt đề cương ngày 28/10/2022). Các nhóm nghiên cứu đã hoàn thành đầy đủ và được thầy/cô trong Hội đồng góp ý để hoàn thiện hơn nữa. Kết quả đã đạt yêu cầu nghiệm thu cấp Khoa đặc biệt có 2 nhóm xuất sắc nhất được Hội đồng đề xuất tiếp tục tham dự nghiệm thu cấp Trường.

Các bạn sinh viên dự đánh giá rất cao chất lượng buổi nghiệm thu đã đem lại những kiến thức pháp luật, kỹ năng, nghiệp vụ đặc biệt việc vận dụng kiến thức trên thực tiễn. Năm học sau hứa hẹn nhiều nhóm mạnh tham gia với sự góp mặt của các đội trưởng: Nguyễn Hoàng Kha, Lê Đình Phương, Bùi Nguyễn Thùy An, Lượng Thị Anh Thư…

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi nghiệm thu

Hình 1Hình 2Hình 3Hình 4

Tuấn Hoàng